Từ sau ồn ào từ thiện, NSƯT Hoài Linh sống kín tiếng, thỉnh thoảng tham gia một vài show diễn hội chợ, xuất hiện trong những vở cải lương tuồng cổ của đoàn Huỳnh Long.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện tại sân khấu hội chợ mới đây, NSƯT Hoài Linh đã thu hút sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, nam danh hài diện trang phục bà ba, khăn rằn đặc trưng miền Tây Nam Bộ.

hmu26c0xql1-n72r13bm4q2-g18dmbh8iq3.jpg633r9c2ksl1-ceepo8ce772-a52latx1je3.jpg Hoài Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả tại một sân khấu hội chợ mới đây.

Sau phần biểu diễn, nam nghệ sĩ được tặng hoa, khán giả vây kín để bắt tay và chụp ảnh kỷ niệm. Đáp lại tình cảm đó, Hoài Linh ngoài gửi tặng khán giả có mặt món quà âm nhạc thì còn đích thân dành những lời cảm ơn.

NSƯT Hoài Linh nói trên sân khấu: "Cảm ơn mọi người, cảm ơn cả nhà nhiều nhé!".

qnk8fbjm2z1-i645t0y4ya2-qnbuypgf893.jpg Nhiều khán giả vây kín, xin chụp ảnh cùng nam danh hài.

Có thể thấy, sau những ồn ào trải qua trong quá khứ, khán giả vẫn dành cho Hoài Linh một tình cảm đặc biệt. 

Cách đây chưa lâu, Hoài Linh vướng tin đồn tiêu cực liên quan đến sức khỏe. Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận, hài hước nói về tin đồn này: "Sao đăng lên là tôi chết ngày 30 vậy, còn báo là nhập viện. Câu cá không đi mà đi câu view làm chi vậy. Chán thiệt chứ, thích cho chết là chết à...".

Cũng trong một dịp hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, NSƯT Hoài Linh chia sẻ lý do ít xuất hiện sau ồn ào từ thiện năm 2021: "Trước đây, có một khoảng thời gian tôi tham gia nhiều gameshow nhưng sau đó phải ngưng. Ở tuổi này, tôi thích được là diễn viên của sân khấu, ngày xưa đóng hài còn giờ thích đóng kịch".

2w5rn4elud1-6y9c9hrxi32-a3g94ukmfq3.jpg NSƯT Hoài Linh sống kín tiếng sau ồn ào từ thiện năm 2021.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022