Chiều ngày 16/1, hai gương mặt "lầy lội" được yêu mến trong thời gian qua là Đức Phúc và Hoà Minzy cùng ra mắt MV Thế là Tết - một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie. Thông qua MV ngập tràn không khí xuân về, Tết đến, chị em nhà "Hoa dâm bụt" đã thể hiện 2 quan điểm đón Tết truyền thống và hiện đại.

album_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy8.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy18.jpgChị em nhà "Hoa dâm bụt" Đức Phúc và Hoà Minzy nhí nhố trong buổi họp báo ra mắt MV Thế là Tết.

Trong buổi họp báo, trước câu hỏi về việc được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây qua những clip hài hước, lầy lội mà không phải là những sản phẩm âm nhạc, Đức Phúc cho rằng, dù rất vui khi được đón nhận, yêu thích qua những clip hậu trường nhưng bản thân vẫn phải cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để khẳng định là một ca sĩ và ca hát vẫn phải được tập trung hàng đầu.

album_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy1.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy2.jpgĐức Phúc khẳng định không có ý định lấn sân diễn xuất hay đóng hài.

Trong khi đó, Hoà Minzy "trút ruột trút gan" tâm sự: "Đây thực sự là một vấn đề đụng đến cái tôi của mình. Tôi được gọi ca ca sĩ không có bài hit nhưng ngược lại khán giả lại thích nghe tôi nói chuyện, thích nhìn tôi làm trò. Đến một lúc nào đó, khán giả chỉ nhìn thấy Hoà Minzy trên gameshow, trong những clip hậu trường được triệu view nhưng âm nhạc thì không. Tôi chưa bao giờ đặt nặng bài hit nhưng đến năm nay thì khác, tôi không muốn người ta chê mình nữa. Tôi muốn năm nay bài hát của Hoà Minzy phải đứng trên bảng xếp hạng, phải đình đám, phải thành hit.

Đây là nỗi đau trong lòng mà đến nay tôi mới dám nói. Tôi không muốn mình là một sản phẩm của truyền thông, tôi muốn là một ca sĩ có thực lực và tôi tin vào khả năng của mình".

album_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy4.jpgHoà Minzy cảm thấy chạnh lòng vì đi hát nhiều năm vẫn chưa có bản hit.

"Trong năm 2018, tôi có một lời hứa sẽ có ít một sản phẩm được công chúng công nhận, còn nếu không, năm 2019 tôi sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật, nghỉ hoàn toàn để làm sao có một cái nền tốt nhất cho những sản phẩm tiếp theo. Hiện tại, tôi đang rất tự tin về những gì mình đã chuẩn bị" - Hoà Minzy tuyên bố sẽ tạm dừng ca hát nếu trong năm 2018 không có bản hit.

album_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy7.jpg

Hoà Minzy cho rằng, cô đã tham gia gần như hết tất cả các chương trình gameshow và nó đã quá đủ, thậm chí còn sợ khán giả "hết vui". Cô mong muốn khẳng định là một ca sĩ, hát những ca khúc của mình mà không phải cover bài hát của người khác. Cô xem đó là một sự chạnh lòng rất lớn của mình.

Một số hình ảnh Đức Phúc - Hoà Minzy trong buổi họp báo:

album_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy9.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy11.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy12.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy16.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy19.jpgalbum_kulnews_ra-mat-mv-duc-phuc-hoa-minzy21.jpg

Đức Phúc sau khi có diện mạo mới: Tên tuổi như 'diều gặp gió'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022