Tập 7 Ơn giời cậu đây rồi đã được lên sóng với sự tham gia của 4 khách mời: Đức Phúc, Khả Như, Phi Nhung và Hoàng Rapper. Đặc biệt, khán giả rất chờ đời tiết mục của khách mời Đức Phúc sau đoạn clip ngắn nhá hàng gây sốt trên mạng xã hội cùng trưởng phòng Trường Giang.

Tình huống đặt ra cho khách mời Đức Phúc là anh chàng bạn thân, làm ca sĩ hát rong cùng Trường Giang. Để lại ấn tượng trong chương trình là những màn đối đáp chân chất, chậm rãi nhưng không kém phần hài hước của nam ca sĩ.

kul_news_duc-phuc-3.jpg

Khi được Trường Giang khen đẹp trai như Hàn Quốc, Đức Phúc hóm hỉnh đáp lại: "nhưng là người Việt Nam". Một tình hướng khiến khán giả bật cười tiếp theo là việc hai người hát rong nhưng sợ lấn chiếm lòng lề đường, Đức Phúc đề nghị Trường Giang ngồi sẵn trên xe, còn mình xuống đường hát khi nào có người bắt thì nhảy lên xe chạy luôn, từng câu nói của Đức Phúc đều khiến giám khảo Hoài Linh cười một cách sảng khoái.

kul_news_duc-phuc-1.jpgĐức Phúc vào vai bạn thân của Trường Giang với những màn đối đáp "bá đạo".

Không những vậy, Đức Phúc còn đặt ra thử thách cho Trường Giang làm thay đổi cục diện. Thậm chí, anh còn làm quân sư tình yêu cho nam danh hài. Khi Trường Giang thổ lộ: "Không biết vì sao cứ gặp cô ấy là rụng rời tay chân", Đức Phúc bình tĩnh đáp trả: "Mới gặp mà đã rụng rời thế thì yêu rồi còn làm được gì nữa".

Đức Phúc hứa nếu Trường Giang vẫn nhất quyết yêu cô gái đó thì mình sẽ tặng 1 chiếc xe lăn và đôi nạng gỗ để bảo toàn thân thể, lúc này dường như cả trường quay "cười ồ" lên vì màn đối đáp vô cùng duyên dáng và hài hước của vị khách mời.

kul_news_duc-phuc-2.jpgĐức Phúc làm quân sư tình yêu cho Trường Giang với những tình huống hài hước.

Khi Lâm Vỹ Dạ trong vai người yêu nửa năm của Đức Phúc xuất hiện, tìm cách tán tỉnh Đức Phúc nhưng anh chàng liên tục ngó lơ và phũ phàng: "Chị là ai, tôi không biết, chị đi ra đi".

Bị Trường Giang bước vào bắt quả tang, Đức Phúc không những không sợ hãi mà còn chặt chém "bạn thân": "Tao không biết đây là người mày thích, bên kia cầu có rất nhiều cô gái". Nhưng cuối cùng, Trường Giang bèn lật ngược tình thế, xác nhận Lâm Vỹ Dạ là người yêu 3 năm của mình.

Đức Phúc bèn hỏi Trường Giang có nên yêu một người bắt cá hai tay như Lâm Vỹ Dạ hay không, đã thế nam ca sĩ còn đề nghị để xem cô ấy lấy người như thế nào và đến đám cưới "người yêu" để hát.

kul_news_duc-phuc-4.jpgkul_news_duc-phuc-6.jpg

Kết thúc tình huống, Trường Giang chấp nhận bó tay với Đức Phúc, trong khi đó, Hoài Linh thừa nhận mải mê xem mà quên ghi chép, chấm điểm.

Anh chia sẻ: "Tiết mục của Đức Phúc tôi không ghi một chữ nào vì mải mê xem và lắng nghe từng lời Phúc nói. Cháu nói từ từ nhưng phản ứng tốt, nói câu nào chắc câu ấy, nắm chắc tuyến truyện từ đầu tới cuối". Cuối cùng, nam danh hài Hoài Linh đã trao cúp Ơn giời cho Đức Phúc.

kul_news_duc-phuc-5.jpgĐức Phúc là người chiến thắng và được Hoài Linh trao cúp Ơn giời, cậu đây rồi.

Mang sự ngô nghê lên sân khấu hài, Đức Phúc nói câu nào cũng khiến Hoài Linh cười ngặt nghẽo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022