H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó vào top 5 Miss Universe 2018. Cô từng cho biết trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng phải đi làm giúp việc, làm công việc bán thời gian, rửa bát ở quán ăn, ngoài ra còn phải đi phát tờ rơi. 

“Tôi có một xuất phát điểm không hoàn hảo. Nhưng tôi luôn nỗ lực vươn lên, không phải chỉ để mình có cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn để truyền cảm hứng cho những cô gái ở buôn làng tôi. Tôi muốn họ có nhiều trải nghiệm khi rời khỏi lũy tre làng, được khám phá thế giới bao la ngoài kia”, H'Hen Niê chia sẻ.

hoahau1-1613.jpg

Cô từng cho biết trước khi trở thành Hoa hậu, cô từng phải đi làm giúp việc, làm công việc bán thời gian, rửa bát ở quán ăn, ngoài ra còn phải đi phát tờ rơi.

Sau nhiều nỗ lực, H'Hen Niê giờ đây đã trở thành một trong những nàng Hậu danh tiếng không chỉ trong mà ngoài nước. 

Lan Anh - Miss Earth Vietnam 2023

Tháng 10/2023, Đỗ Thị Lan Anh đăng quang Miss Earth Vietnam 2023. Cô tốt nghiệp ngành kinh doanh của Đại học California State - Fullerton. Cô nói được bốn thứ tiếng: Việt, Anh, Hàn Quốc, Tây Ban Nha.

Theo chia sẻ của Lan Anh, cô từng làm thêm ở tiệm bánh mì, quán trà sữa và khởi nghiệp với công ty riêng khi 24 tuổi.

hoahau2-1614.jpg

Theo chia sẻ của Lan Anh, cô từng làm thêm ở tiệm bánh mì, quán trà sữa và khởi nghiệp với công ty riêng khi 24 tuổi.

"Thời sinh viên, tôi từng phụ việc ở tiệm bánh mì, với công việc chính là kẹp toping theo đơn hàng của khách. Khi làm phụ tại tiệm trà sữa, tôi pha chế và làm bánh. Số tiền kiếm được từ việc làm thêm tôi dành cho chi phí tham gia các câu lạc bộ và hoạt động ngoại khóa ở trường", Hoa hậu gen Z chia sẻ trên báo Ngoisao.net.

Mai Phương - Miss World Vietnam 2022

Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022). Cô cũng là đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2023 được tổ chức vào tháng 3/2024 tại Ấn Độ.

hoahau4-1615.jpg

Mai Phương cũng cho biết cô đã đi dạy kèm môn tiếng Anh từ cấp 3 để kiếm thêm thu nhập.

Sau khi đăng quang, thông tin Mai Phương là cô giáo dạy thêm môn tiếng Anh cho bé Anthony - con trai chung của Doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên. Chính vì vậy cô bị đồn là hẹn hò cùng Đức Huy. Nói về mối quan hệ với đại gia Đức Huy, do giãn cách xã hội do Covid-19, cô tham gia bếp ăn Từ thiện. Tại đây, Mai Phương có dịp gặp gỡ các nghệ sĩ, doanh nhân, trong đó có đại gia Đức Huy. Lúc này, chồng cũ Lệ Quyên cũng đang tìm gia sư tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình, thế nên anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý.

Mai Phương cũng cho biết cô đã đi dạy kèm môn tiếng Anh từ cấp 3 để kiếm thêm thu nhập.

Đoàn Thiên Ân - Miss Grand Vietnam 2022

Sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam), Thiên Ân luôn là tâm điểm chú ý. Cô tiết lộ, trước khi trở thành Hoa hậu cô từng đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

hoahau5-1616.jpg

Thiên Ân tiết lộ, trước khi trở thành Hoa hậu cô từng đi làm thêm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Khi dịch Covid bùng phát, cô bán hàng online cùng một người bạn để kiếm thêm thu nhập. Các mặt hàng mà người đẹp bán là bánh tráng, trái cây,.. hay các sản phẩm đồ dùng khác như nước xả vải,... Để có khách mua hàng, Thiên Ân đăng bài trên nhiều hội nhóm Facebook. 

Sau này, Thiên Ân làm thêm ở cửa hàng mắt kính. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, hôm sau nàng hậu mới xin nghỉ. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022