Vào những ngày cuối năm, chúng ta đều sẽ chỉ muốn nhìn thấy những điều ấm áp để chuẩn bị đón năm mới thôi nhỉ. Như là khi chúng ta được thấy Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có một chuyến đi cùng đại gia đình sang Pháp đón Giáng Sinh, rồi lại thấy họ tay trong tay cùng cả Subeo hạnh phúc có mặt ở Thuỵ Điển - nhà của Kim Lý.

1_600x504-1617.jpg

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc mãn nguyện

Hồ Ngọc Hà đã cùng Kim Lý và đại gia đình gồm: bố mẹ, anh trai, con trai Subeo, các cháu sang Pháp tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Ngoài những khoảnh khắc đáng nhớ tại Pháp, mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của cô.

3_600x450-1617.jpg

Gia đình Hồ Ngọc Hà sang thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong hầu khắp sự kiện, chương trình lẫn đời sống cá nhân. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm trước mặt công chúng thế nhưng những nụ hôn thế này lại là điều khá hiếm.

Họ cùng không ngừng quan tâm chia sẻ với nhau trong đời sống thường ngày trên trang cá nhân khi Hồ Ngọc Hà hết mực khen ngợi sự quan tâm đó của Kim Lý. Kim Lý từng cho biết, anh cảm thấy may mắn khi có Hồ Ngọc Hà, anh đang sống trong niềm hạnh phúc vô bờ bến với người con gái đó.

4_507x600-1617.jpg

Nụ hôn tuyệt vời của hai người dưới chân tháp Eiffel

Tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang ngày càng gắn bó, không biết trong thời gian tới chúng ta có được nhìn thấy họ về chung một nhà hay không đây. Nhìn gia đình hạnh phúc ấm lòng quá, nhưng kéo xuống xem tấm ảnh xinh đẹp này của Hồ Ngọc Hà thì tự nhiên lại thấy một luồng khí lạnh lướt qua sống lưng.

2_600x504-1617.jpg

Đôi chân trần này chắc hẳn sẽ khiến Kim Lý lo lắng!

Chỉ cần nhìn ảnh là khiến các fan của Hà Hồ lo lắng cho thần tượng của mình như vậy thì không biết Kim Lý sẽ như thế nào? “Nhưng mà chị ơi, bên đó lạnh vậy, bước lên tuyết thế mà không đi tất chị không thấy lạnh à...”; “Chỉ nhìn thôi đã cảm nhận được sẽ lạnh lắm rồi. Mặc ở trên thì ấm nhưng đôi bàn chân mà lạnh là sẽ lạnh toàn thân đó. Chị ơi đi tất vào kẻo anh Kim Lý lo chị ơi!”.

Liệu rằng chàng có xót xa cho nàng không nhỉ? Thật là một tình yêu đẹp và lãng mạn quá đi! Vậy nhưng, cả hai đều chưa có ý định tiến tới hôn nhân, dù luôn được người hâm mộ hết lòng mong ngóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022