(Thethaovanhoa.vn) - Chính Trường Giang hứa tặng Hari Won 50 triệu nếu có thể dẫn chương trình một mình trong tập 7 Siêu bất ngờ lúc 20h30 Chủ Nhật (23/12) trên kênh HTV7.
Tuần này, 2 MC Trường Giang – Hari Won tiếp tục dẫn dắt 5 khách mời tham dự chương trình gồm: Lâm Vĩnh Hải, Kim Anh, Trương Thế Vinh, Jolie Phương Trinh và Lý Bình. Và bất ngờ không chỉ đến với khán giả từ các khách mời, mà cả từ 2 MC. Tại đây, chính Hari Won cũng được Trường Giang giao cho 1 thử thách cực kỳ hóc búa.
(Clip: Trường Giang hứa dành tặng Hari Won 50 triệu)
Mở đầu, Hari Won nhận được một thử thách khó khăn khi Trường Giang quyết định nhường quyền MC cho Trương Thế Vinh. Tiếp đó, Trường Giang thách thức Hari Won có thể giải thích được luật chơi một mình, sẽ tặng luôn 50 triệu.
Không thể khuất phục, Hari Won hăng hái giải thích luật như thường lệ. Nhưng với vốn khả năng tiếng Việt có hạn nên cô nàng đành “bó tay”.
hari%20(6).JPG MC Trường Giang – Hari Won 
Như một thói quen, Hari Won lại quay sang Trương Thế Vinh định cầu cứu nhưng kêu nhầm sang tên chồng mình là “A Xìn” khiến mọi người không thể ngừng cười. Với sự duyên dáng và đáng yêu vốn có của Hari Won, Trường Giang quyết định trở lại cùng song hành. 
Đón xem Siêu bất ngờ tập 7 lúc 20h30 Chủ Nhật (23/12) trên kênh HTV7.
Hoài Ngọc. Ảnh, Clip: NSX
 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022