Tối 22/12 liveshow TEN ON TEN – dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM.

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ say đắm trong những ca khúc đặc biệt thì giây phút làm mọi người xúc động nhất chính là khi cô nói lời cảm ơn Ông Cao Thắng. Không diện vest bảnh bao xuất hiện trên sân khấu hay song ca với người yêu một ca khúc nào đó, nam ca sĩ chọn trang phục hết sức đơn giản, đứng từ xa nhìn cô gái của mình thỏa mãn với âm nhạc.

14-1135.png

Khoảnh khắc Ông Cao Thắng hạnh phúc khi được Đông Nhi nói lời cảm ơn.

Không chỉ có các fan của cặp đôi này bồi hồi cảm xúc mà ngay cả các sao Việt cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu mà họ dành cho nhau. Hàng loạt sao Việt đã xúc động trước tấm chân tình mà cặp đôi thể hiện rất đỗi giản dị.

Chính đỉnh điểm cao trào này đã làm rộ lên tin đồn, Ông Cao Thắng và Đông Nhi sắp kết hôn. Đâu đâu fan của cặp đôi cũng râm ran tin đồn này.

Nhưng mới đây nhất khi được hỏi về việc khi nào sẽ ‘xóa danh hiệu ‘dành cả thanh xuân đi ăn đám cưới’, Đông Nhi khiến cả êkip phì cười với câu trả lời chắc nịch: ‘Còn lâu!’.

Có thể thấy, dù tình yêu với Ông Cao Thắng đã bước qua năm thứ 10, song Đông Nhi vẫn chưa vội vàng để theo chàng về dinh như nhiều người đẹp khác.

‘Tụi mình chưa có kế hoạch cưới xin gì ở đây cả’, Đông Nhi cười nói.

1-1135.jpg

Đông Nhi cười tít mắt khi được hỏi chuyện cưới xin

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau từ năm 2009 tuy nhiên, vì e ngại dư luận thời gian đó nên cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm từ năm 2011. Cho đến nay, đây là một trong những cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi yêu nhau bền chặt, không tai tiếng, nhất là khi Ông Cao Thắng chọn cách lùi về phía sau để giúp bạn gái tạo dựng nên những thành công liên tục như hiện nay. Chuyện tình cảm của cặp đôi này được không ít người xem như hình mẫu lý tưởng cho chính mình bởi sự đồng điệu, ăn ý về mọi mặt trong cuộc sống lẫn công việc.

3-1136.jpg

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất Vbiz hiện nay.

Hơn 9 năm bên nhau, cả hai luôn ghi điểm bằng tình yêu đơn giản, không phô trương, màu mè. Nhưng cũng chính việc duy trì tình yêu gần một thập kỷ và mãi chưa về chung một nhà khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2017, khi nói về tin đồn kết hôn, Ông Cao Thắng cho biết hiện tại cả hai vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc và hoàn thành những đam mê riêng nên chưa có dự định về chung nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022