Xuất hiện trong tập 6 của chương trình "Khi đàn ông mang bầu", trong loạt thử thách toán tính chi phí đời sống gia đình hàng ngày cặp đôi Việt - Hàn đã mang đến nhiều cảm xúc. Trong lúc cao trào Hari Won đã thổ lộ về hoàn cảnh tuổi thơ cơ cực, điều mà chưa bao giờ tiết lộ trên sóng truyền hình.

kul_news_tran-thanh-bat-khoc-khi-nghe-hari-won-lan-dau-chia-se-tuoi-tho-co-cuc-11-tuoi-da-ra-ngoai-kiem-tien-3.jpg

Khi tranh cãi với Trấn Thành về số tiền thu chi hàng tháng, Hari thẳng thắn chia sẻ: "Làm lao công thì không có ước mơ hả". Trong lúc mọi người đang ngạc nhiên, bà xã Trấn Thanh nói tiếp: "Hồi xưa Hari bán bánh mì ở trong siêu thị, ai nghĩ Hari sẽ trở thành ngôi sao, đâu ai tin được".

kul_news_tran-thanh-bat-khoc-khi-nghe-hari-won-lan-dau-chia-se-tuoi-tho-co-cuc-11-tuoi-da-ra-ngoai-kiem-tien-4.jpg kul_news_tran-thanh-bat-khoc-khi-nghe-hari-won-lan-dau-chia-se-tuoi-tho-co-cuc-11-tuoi-da-ra-ngoai-kiem-tien-5.jpg

Cô nói thêm: "11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực".

kul_news_tran-thanh-bat-khoc-khi-nghe-hari-won-lan-dau-chia-se-tuoi-tho-co-cuc-11-tuoi-da-ra-ngoai-kiem-tien-1.jpg kul_news_tran-thanh-bat-khoc-khi-nghe-hari-won-lan-dau-chia-se-tuoi-tho-co-cuc-11-tuoi-da-ra-ngoai-kiem-tien-2.jpg

Sau khi hoàn thành xong thử thách do chương trình đưa ra, Hari Won tự tin chia sẻ cùng chồng: "Em ngu một mình được rồi, tại sao anh ngu chung chi vậy. Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi". Câu nói này khiến Trấn Thành không nén nổi cảm xúc mà òa khóc.

Hết chiêu 'câu like' Nam Em buông cả hai tay khi lái xe để gây chú ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022