Trên trang cá nhân, đã kêu gọi tất cả mọi người hướng về đồng bào Tây Bắc. Cô viết: "Cùng hướng về Tây Bắc, cùng hướng về rừng thượng nguồn Việt Nam".

Được biết, trận Lũ quét, sạt lở đất ở riêng tỉnh Lai Châu, 1 trong những tỉnh thuộc vùng Tây Bắc đã khiến 31 người chết, bị thương và mất tích, thiệt hại lên đến 270 tỷ đồng. Theo nhận định của người dân, đây là đợt mưa lũ có ảnh hưởng nặng nề nhất trong vòng 10 năm qua.

hoa-hau-hhen-nie-1530090434851506031194.jpg

Hoa hậu H'hen Niê là người đẹp tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Vậy nên lời kêu gọi của Hoa hậu H'hen Niê nhận được sự hưởng ứng của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự tình cảm đối với hành động ý nghĩa của người đẹp Tây Nguyên giữa lúc cô đang tập trung chuẩn bị toàn lực cho cuộc thi Miss Universe 2018.

Trước đó, người đẹp cùng tham gia một dự án mang tính cộng đồng. Cô cũng chia sẻ dòng trạng thái ý nghĩa khiến nhiều người đồng cảm.

H'hen Niê viết: "Dẫu biết cuộc sống là những chuỗi ngày nỗ lực cố gắng và làm việc không ngừng vì những người mình yêu thương. Nhưng giờ đây, Hen nhận ra một điều đó là khi yêu thương ai đó thật nhiều, mình sẽ nghĩ sâu hơn về tương lai của mình và người đó. Và để tương lai đó thật tươi sáng và tràn ngập hạnh phúc, mình phải bắt đầu từ hôm nay với điều căn bản nhất, đó là biết yêu thương và bảo vệ bản thân mình. Mình vững vàng thì mới là điểm tựa của người thân được. Tương lai chỉ hạnh phúc khi có mình trong đó phải không cả nhà?".

H'hen Niê, cô gái Tây Nguyên sinh năm 1992 đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 sắp tới. Người đẹp được nhận xét là cô gái trí tuệ, thông minh và giàu lòng nhân ái.

Đỗ Quyên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022