Trong lúc bênh chồng giữa ồn ào mua vé tại rạp CGV, Hari Won đã tiết lộ nguyên tắc ăn chia khi đi chơi chung của nhóm bạn Trấn Thành.

Tối 3/3, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng về ồn ào "tranh mua vé" tại rạp chiếu phim CGV tối 1/3. Theo đó, nam danh hài phủ nhận chuyện mình đến rạp mua vé sát giờ rồi lớn tiếng đòi "bao nguyên rạp" như lời tài khoản Facebook V.N. tố trước đó.

Để bảo vệ Trấn Thành, Hari Won cũng đăng lên trang cá nhân: "Mong muốn chuyện không đi xa nữa. Đừng hiểu lầm chồng em".

Nữ nghệ sĩ cũng giải thích về cụm từ tiếng Hàn "그저께" nhằm giải thích về thời điểm cô và chồng nhắn tin về lịch đi xem phim:

"그저께 tiếng Hàn Quốc có nghĩa là 2 ngày trước. Hôm nay là thứ 6. Thế lúc anh nhắn tin Ri (nickname của Hari Won) là thứ 4".

Hari Won đăng kèm bằng chứng về thời gian nhằm chứng minh Trấn Thành đã đặt vé xem phim trước

Trong phần bình luận, Hari Won cũng nói thêm về sự việc ngày 1/3:

"Bình thường Ri sẽ là người thanh toán. Nhưng do sau ngày đó Ri phải đi làm sớm nên về sớm không đi xem phim. Mình còn phải nhờ một em thu tiền 300 nghìn từng người dùm. Vì thường Ri sẽ đại diện thanh toán hết, nhận tiền từng người riêng..."

tran-thanh-rap-chieu-6-16778544500131682041298.jpg

Qua lời kể của Hari Won, có thể thấy nhóm bạn của Trấn Thành tuy đều sở hữu sự nghiệp riêng với khối tài sản dư dả nhưng mỗi lần hẹn hò hay tụ tập, cả nhóm thường vẫn chia đều các khoản chi.

Bên dưới, nhiều người tấm tắc để lại các bình luận khen nhóm bạn cư xử văn minh và cho rằng chơi với nhau như vậy mới "bền".

Trấn Thành đích thân lên tiếng về ồn ào 'tranh vé', tung ra loạt bằng chứng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022