tran-thanh-4-16778501178141775123856.jpeg

Trấn Thành tung nhiều bằng chứng và lời kể để phản bác vụ "giành vé, bao rạp" - Ảnh: Facebook nhân vật

Tối 3-3, Trấn Thành lên tiếng sau cả ngày lùm xùm vì lời tố giành vé, bao rạp. Trước tiên, anh nói lời xin lỗi khán giả N.V. vì để người này hiểu lầm 2 chuyện.

Một là, N.V. đã hiểu lầm ý của Trấn Thành khi đề nghị nhường vé. 

Thứ hai, theo Trấn Thành, N.V. đã hiểu lầm rằng Trấn Thành "chen hàng và giành mua vé trước".

"Tôi không giành vé, không nói câu: Còn bao nhiêu, anh bao rạp"

Cụ thể hơn, về sự việc đêm 1-3, Trấn Thành kể từ góc nhìn của mình: "Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn quản lý ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm. Tôi muốn đi xem phim tối thứ tư, ngày 1-3, như thường lệ, từ khoảng 5h chiều, tôi đã nhắn tin nhờ bạn quản lý cho tôi đặt vé trước một rạp sau 22h30.

Tôi được bạn gọi điện thoại lại ngay sau đó để thông báo là có một suất 23h10, rạp nhỏ Gold Class và tôi đồng ý đặt suất này (mua hết cả phòng chỉ có 22 ghế).

Gần 23h, tôi đến rạp để lấy vé, rạp khá vắng. Trước mặt tôi chỉ có vài ba người đứng gần quầy vé và quầy nước. Ở đó có rất nhiều bạn nhân viên vẫn đang tiếp khách mua vé và mua bắp nước. Tôi được một bạn nhân viên quầy vé mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước đó.

Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi". Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi". Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà". Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi! Anh cần sự riêng tư".

Bạn tỏ ra rất khó chịu với tôi. Trong khi đó, tôi cũng không thật sự thấy thoải mái lắm khi bất ngờ có một người không quen biết, chưa hỏi mình xem phim gì, chưa hỏi mình xem suất mấy giờ mà yêu cầu mình nhường 2 vé cho bằng được trong khi vé đó tôi đã đặt trước và chỉ chờ để thanh toán".

Trấn Thành đính chính rằng anh không chen hàng và giành mua vé của ai. Anh được nhân viên mời vào để trả tiền và nhận vé cho suất chiếu 23h10 đã được tôi đặt từ quản lý.

tran-thanh-3-16778507727501668052699.jpg

Trấn Thành tung vé xem phim lúc 23h10 ngày 1-3 và các tin nhắn về việc đặt vé trước - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Quan trọng hơn, anh phủ nhận việc mình từng nói câu "Còn lại nhiêu chỗ, anh bao cả rạp" như khán giả N.V. tường thuật.

Trấn Thành viết: "Câu đó sai sự thật. Với tâm lý là một người đã đặt vé trước như tôi, không có lý do để tôi trả lời như vậy. Tôi không giành mua hết những vé còn lại trong một suất chiếu thông thường mà đây là một suất riêng hoàn toàn do tôi đã đặt mua từ trước đó".

Chốt lại phản hồi, Trấn Thành khẳng định đây là một hiểu lầm không đáng có. Anh viết: "Tôi mong mọi chuyện sẽ được khép lại trong ôn hòa".

Nam diễn viên cho rằng khán giả N.V. đã nhìn nhận sự việc không đúng với sự thật nhưng hậu quả là anh phải gánh chịu rất nhiều lời chỉ trích.

"Mong bạn cân nhắc lại trước khi nêu lên quan điểm của mình về ai đó và đặc biệt, nghĩ đến một chút về hậu quả mình sẽ gây ra cho họ với lời nói của mình" - nam diễn viên nhắn nhủ.

2023-03-03211254-16778529392831801330119.jpg

Tranh cãi về giờ đặt vé khác nhau giữa Trấn Thành và quản lý rạp trên mạng

Một 'người có mặt' lên tiếng

Chiều 3-3, chị K.N. - khán giả đi cùng người mẹ ngồi xe lăn trong câu chuyện của khán giả N.V. - cũng lên tiếng về vụ việc. Chị K.N. cho biết N.V. có nhiều lời kể không đúng với những gì chị chứng kiến.

Cụ thể hơn, chị K.N. cho biết N.V. không nhường chỗ cho gia đình chị và Trấn Thành cũng không xem phim ở suất chiếu 23h20.

Trả lời Tuổi Trẻ Online, chị K.N. xác nhận mình chính là người xuất hiện trong câu chuyện của N.V. Chị cung cấp ảnh chụp cho thấy mình đã mua vé xem phim lúc 23h20 ngày 1-3.

Chị K.N. viết trên trang cá nhân: "Mình đưa mẹ đi taxi vào tới lầu G để đi thang máy lên, thì gặp em mình cùng trong thang máy với một cặp nam nữ nữa. Tới rạp phim mình đẩy mẹ ra và đi thẳng lên quầy bán vé. Lúc đó có 2 bạn đang mua vé (phim Mất tích), thì tới nhà mình mua luôn. Không ai nhường ai hết nhé. Suất hơn 23h rồi nên không có mấy khách đâu, ko có xếp hàng gì hết.

Mình mua line bên phải, cặp nam nữ hồi nãy đi cùng thang máy ra sau nên qua line bên trái. Lúc đó đang có một nhóm người đứng đợi, có cả Mạnh Quỳnh tóc trắng phim Nhà bà nữ. Sau đó thì thấy Anh Đức và TT tới.

Mình mua phim Siêu lừa gặp siêu lầy suất 23h20, còn nhiều chỗ trống lắm nên chọn đại 3 ghế cuối cho mẹ dễ vào. Mình không biết bạn kia xem phim gì mà bảo hết vé chứ tối hôm đó mình thấy rạp phim cũng vắng, không có đông, ngoài nhóm của Trấn Thành ra thì cũng lác đác vài cặp nữa thôi. Mình có xem trước trên app thì phim Siêu lừa gặp siêu lầy suất cuối là 23h20 thôi. Không có suất 23h10. Rồi mình đẩy mẹ vào xem phim.

Lúc đó mình cũng ráng nhìn xem bên Trấn Thành, Anh Đức… xem rạp nào thì thấy bên họ xem một rạp khác hoàn toàn. Lúc phim chưa chiếu vẫn còn rất nhiều cặp mua vé rồi vào rạp và vẫn còn trống rất nhiều chỗ".

Luồng dư luận tiêu cực nhắm vào Trấn Thành

Trước đó, trong cả ngày 3-3, Trấn Thành đối mặt với luồng dư luận tiêu cực khá lớn. Trên khắp mạng xã hội, nhiều người đăng bài nêu quan điểm về sự việc. Số người bức xúc và cho rằng Trấn Thành sai cũng không nhỏ.

Trên các trang fanpage, kể cả ở những lĩnh vực không liên quan đến phim ảnh, người ta cũng cố bắt trend bằng cách đăng những bức ảnh chế có chữ "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Bên cạnh đó, cách xử lý của quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi và quản lý mới của Trấn Thành cũng bị cho là thiếu kín kẽ, không thuyết phục, thậm chí giờ đặt vé theo công bố giữa phía Trấn Thành và quản lý rạp còn khác biệt nhau.... khiến luồng dư luận phản đối Trấn Thành càng dữ dội hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022