Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân

Đoàn Thế Lân là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ sinh năm 2000, Thế Lân càng nổi tiếng khi tham gia chương trình Sing My Song

Xem Ảnh Đoàn Thế Lân

  • Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân
  • Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân
  • Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân
  • Tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân

Thông tin tiểu sử ca sĩ Đoàn Thế Lân

Ca sĩ Đoàn Thế Lân sinh  năm 2000 ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Đoàn Thế Lân là ca sĩ nhí đang được đông đảo các khán giả biết đến và đang được rất nhiều người yêu mến sau chương trình giọng hát Việt nhí năm 2014.

Thế Lân là một cậu bé cao, khỏe, có gương mặt ưa nhìn, có được phong cách và bản lĩnh làm chủ sân khấu khá tốt vì thế mà Thế Lân luôn được rất nhiều sự ủng hộ của Huấn Luyện Viên Lam Trường và của các khán giả.

Với cách phối nhịp tốt, rất chắc vì vậy Thế Lân thể hiện sự tự tin ở trong phần thi của mình. Thế Lân đã khiến cho tất cả các khán giả bất ngờ bởi chính phần thể hiện “xuất thần” của chính mình và em cũng đã chứng tỏ được tài năng ở trong lòng công chúng. Có thể nói rằng, “bản sao” của anh Hai đã tạo nên được cơn sốt.

Cách đây khoảng 2 năm, thì Đoàn Thế Lân đã từng lọt trong top 9 của chương trình Giọng hát Việt nhí năm 2014 và em là thí sinh của đội huấn luyện viên Lam Trường. Sự trở lại lần này của cậu bé đã khiến cho rất nhiều khán giả bất ngờ, bởi ca sĩ Đoàn Thế Lân đã ngày càng chững chạc, ngày càng cá tính hơn với gout thời trang của anh khá là ấn tượng cùng với ngoại hình hotboy. Ngoài ra, thì giọng hát của em đã ngày càng trưởng thành hơn, đặc biệt hơn là cậu bé này còn có thêm nhiều niềm đam mê sáng tác nhạc với sỡ hữu 7 ca khúc chỉ trong vòng 2 năm qua. Chiều cao của Đoàn Thế Lân

Cậu bé này đã gây ấn tượng đối với HLV Lam Trường và được anh đã chọn cậu về đội bởi giọng hát trong sáng và ngoại hình khá dễ thương của cái tuổi 14.

Không chỉ có khả năng về ca hát, mà Đoàn Thế Lân khi trở lại còn gây sốt với các khán giả bởi khả năng sáng tác của em ở trên sân khấu của chương trình Sing My Song – Bài hát hay nhất.

Facebook: doanthelan112000