Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), sau khi Hạ Quân Tường bị lục soát nhà vào ngày 24/5 vì nghi ngờ quấy rối tình dục một người phụ nữ, đoàn phim mới của anh là Tem thư và bánh soufflé (tạm dịch) đã ra thông báo huỷ vai diễn và không loại trừ trường hợp nam diễn viên phải bồi thường. Hạ Quân Tường đã không trung thực về chuyện đang vướng phải rắc rối với pháp luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và cam kết hợp tác giữa đôi bên và các đối tác khác. 

Được biết, hợp đồng soạn thảo ban đầu giữa đoàn phim với nam diễn viên chính ghi rõ anh không được để xảy ra tiêu cực trong thời gian đóng phim và phát sóng phim. Thời điểm tháng 1/2024, Hạ Quân Tường đã bị cảnh sát thẩm vấn nhưng anh không hề thông báo chi tiết này trước khi ký hợp đồng. Sau đó việc nam diễn viên bị cảnh sát lục soát nhà và thu giữ chứng cứ phục vụ điều tra đã lan truyền rất nhanh. Mọi người đều biết rằng thời điểm bị khám nhà, Hạ Quân Tường vẫn đang miệt mài đóng phim. Do đó anh bị cáo buộc không trung thực.

0-202406212236019q9u3-w750-1964-14914228112932832134493.jpg

Hạ Quân Tường đóng cặp cùng Trần Ý Hàm trong phim.

Hạ Quân Tường đã quay được một nửa số cảnh cần thiết trong phim mới. Đoàn phim tin chắc rằng việc thay thế diễn viên giữa chừng sẽ rất tốn kém. Khi thời gian quay phim sẽ kéo dài hơn dự kiến, ước tính con số thiệt hại có thể lên tới hàng chục triệu Đài tệ. 

Vấn đề quan trọng nhất của đoàn phim hiện tại là gấp rút tìm kiếm người thay vai phù hợp để giảm thiểu tổn thất. Đài truyền hình sẽ phát sóng bộ phim này cho biết họ tôn trọng quyết định của nhà sản xuất. 

     

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022