Dương Siêu Việt xuất thân là một ca sĩ thần tượng nhưng trong thời gian qua cô đã có nhiều tiến bộ diễn xuất. Dù chỉ đóng vài vai phụ trong Em là niềm kiêu hãnh của anh, Mặc vũ vân gian... nhưng người đẹp nhận được lời khen ngợi. 

Sắp tới, cô sẽ có mặt trong vở kịch nói đầu tiên có tên Xin chào, kẻ điên. Trong vai này nữ diễn viên đảm nhiệm một người đa nhân cách. Đây là thử thách lớn vì diễn xuất trên sân khấu kịch đòi hỏi sự tập trung cao hơn trên phim. Hơn nữa phần lời thoại cũng cần rèn luyện để đài từ to, rõ. 

a64d3cf8-d0f3-4430-a47d-8609821dbfad-66281001671428540116776.jpeg

Poster vở kịch với biểu cảm ấn tượng của Dương Siêu Việt

Những diễn viên muốn rèn luyện khả năng diễn xuất thường tìm đến sân khấu kịch nói. Tuy nhiên Dương Siêu Việt đã thử thách bản thân khá cao khi lần đóng kịch mà đảm nhận 7 vai diễn khác nhau, cũng chính là 7 nhân cách trong một nhân vật có tâm lý phức tạp. Hành động này của người đẹp 25 tuổi được khán giả khen ngợi là có ý chí cầu tiến.

Tuy được biết đến trong chương trình tìm kiếm tài năng ca hát PRODUCE 101, Dương Siêu Việt lại phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực phim ảnh. Thời gian đầu cô từng bị chê bai thậm tệ qua các phim Em đến cùng mùa hè, Thành phố lý tưởng, Thả thính phượng minh, Bảy kiếp may mắn, Trọng tử... Các phim này đều có mức độ đầu tư lớn và được công chúng chú ý ngay từ khi bắt đầu khởi động nhưng kết quả không như ý. 

Cho đến tháng 6/2024, thật bất ngờ vai Khương Lê trong Mặc vũ vân gian dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi lại cho Dương Siêu Việt cơ hội khẳng định tài năng. Nhờ vậy cô cũng may mắn có cơ hội đứng trên sân khấu kịch. 

Vở Xin chào, kẻ điên sẽ được trình diễn tại Bắc Kinh từ ngày 17 - 19/7/2024. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022