Anh Đức và bạn gái cùng sánh đôi trong sự kiện ra mắt phim. Đứng chung khung hình, cặp đôi được nhận xét cực xứng đôi. Couple thoải mái tạo dáng, tương tác vui vẻ, thoải mái trước ống kính.

Bạn gái Anh Đức: Mình không muốn thay đổi, kể cả những điều mình làm chưa tốt, nông nổi và ngớ ngẩn

Trên trang cá nhân, Anh Phạm chia sẻ: "Mùa hè đẹp nhất! Hôm qua phỏng vấn mình được hỏi: Nếu được quay trở về tuổi 20 mình sẽ thay đổi điều gì? Mình ngẫm quài mà không nghĩ ra nổi một khoảnh khắc nào mình muốn thay đổi cả, kể cả những điều mình làm chưa tốt, nông nổi và ngớ ngẩn. 

bo7j6tvb911-f95kw4sv7t2-ckp3wiya9d3.jpg Anh Đức và bạn gái sánh đôi trong sự kiện. 1r3imtcvqh1-9isgfmzo962-1lp7crzzgh3.jpg Cả 2 lên đồ "tông xuyệt tông" màu đen thanh lịch.

Nhưng mình trân trọng tất cả những khoảng thời gian đó, những nỗi niềm, sự bồng bột, cả sự tươi mới và dám vùng vẫy mà không sợ bất cứ điều gì khi đó. Nói nào ngay quay lại 20 thì mới 5 năm với mình chứ mấy, chứ anh Đức quay lại thì xa. Mùa hè đẹp nhất đã cho mình thưởng thức đúng sự bồi hồi như vậy".

Anh Đức và bạn gái tổ chức đám cưới trong tháng 7

Được biết Anh Đức và Quỳnh Anh có khoảng một năm để hẹn hò, tìm hiểu sau đó mới quyết định về chung một nhà. Trong thời gian này, cặp đôi lựa chọn tạm thời giữ kín mối quan hệ tình cảm với giới truyền thông. 

dr9qig7w7s1-y291writl12-7nvgrbqabc3.jpg Anh Đức - Anh Phạm tổ chức đám cưới vào ngày 26/7.

Cho đến đầu tháng 4 năm nay, nam diễn viên mới công khai chuyện yêu đương. Anh Đức và bạn gái ấn định thời gian tổ chức hôn lễ vào ngày 26/7 tới đây. Mọi công tác trước thềm hôn lễ đang được cặp đôi chuẩn bị.

izlp3hl7lc1-d0xyhs2dz42-ad6gbdopbp3.jpg Dân tình háo hức chờ đám cưới của cặp đôi Vbiz.

Vị hôn thê của Anh Đức là Phạm Quỳnh Anh, sinh năm 1999, kém anh 12 tuổi, từng theo học ở trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Quỳnh Anh được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia một số dự án như: phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và đóng MV Thích Thì Đến. Gần đây nhất, cô vào vai cô gái làm nghề mát xa cùng với Khả Như trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022