Sau gần 2 tháng tạm dừng phát sóng, Quỳnh Búp Bê đã trở lại và đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Không chỉ lận đận khi lên sóng, Quỳnh Búp Bê còn khiến đoàn làm phim gặp không ít khó khăn trong quá trình quay kéo dài suốt nửa năm.

Mới đây, đạo diễn Mai Hồng Phong phim Quỳnh Búp Bê đã chia sẻ những thử thách mà đoàn phim gặp phải khi thực hiện tác phẩm này. Theo đó, đạo diễn chia sẻ ekip đã rất vất vả để có được bối cảnh trong quán karaoke, bởi hầu hết các chủ quán đều từ chối thẳng thừng hoặc 'bỏ bom' ngay trước khi bấm máy mà không một lời giải thích vì sợ những cảnh nhạy cảm sẽ ảnh hưởng đến thương hiệu.

photo-0-1536569669578795924979.jpg
Các chủ quán karaoke sợ ảnh hưởng bởi Quỳnh Búp Bê chứa quá nhiều cảnh nóng, nhạy cảm.

Khi các quán karaoke ở Hà Nội đều từ chối hợp tác, đoàn phim Quỳnh Búp Bê đã phải lặn lội liên hệ bối cảnh trên Vĩnh Yên. Cả đoàn phim vượt vài chục cây số đến điểm quay nhưng lại bị người nhà chủ quán làm ầm lên, ekip phải dàn xếp mãi mới có thể quay được 10 ngày ở bối cảnh này.

Đạo diễn cũng chia sẻ, Thiên Thai hoành tráng trên phim được ghép từ 5 bối cảnh khác nhau mà thành. Riêng cảnh quay từ trên cao được thực hiện tại Xuân Mai, sát Hòa Bình. Có khi chỉ để thực hiện một cảnh quay ngắn, đoạn phim cũng phải lặn lội tới Hòa Bình từ sớm để bấm máy và thường xuyên ghi hình đến 4h sáng.

Tuy nhiên, đến thời điểm này đoàn phim Quỳnh Búp Bê có thể vui mừng khi những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng. Quỳnh Búp Bê đang trở thành bộ phim hot nhất trên sóng truyền hình, rating tăng cao qua mỗi tập, thậm chí trích đoạn giới thiệu tập 9 đạt 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Theo Mask

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022