Cùng xuất hiện trong tập mới nhất của "Giọng ải giọng ai", 4 gương mặt khách mời mới là: Siêu mẫu Hoàng Thùy, nữ diễn viên Sam, rapper Karik và nữ ca sĩ Han Sara đã mang đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị cho chương trình này.

Kết quả chung cuộc Han Sara đã chọn đúng thí sinh hát hay để giành chiến thắng với giải thưởng 50 triệu đồng. Còn về Karik, với những gợi ý từ Sam anh đã quyết định chọn nam thí sinh làm vận động viên điền kinh để song ca cùng ca khúc "Người lạ ơi". Tuy nhiên mọi chuyện đã không thuận lợi với Karik khi màn trình diễn được xem như đang "cãi nhau" vì thí sinh kia hát ngang phè và phiêu quá mức.

25waljpifjp0morritasux7o6fgxnyl9sbr3cr1s.jpeg

Ngoài 2 màn song ca đặc biệt này, "Giọng ải giọng ai" đã chứng kiến màn "thả thính" liên tục của Sam giành cho Karik. Đôi trẻ đã nhận được sự gán ghép nhiệt tình của Trấn Thành và Trường Giang, tuy nhiên nếu như Sam tỏ ra chủ động thì Karik lại khá thẹn thùng.

jo0bbfbnbtntbevhuqukmxky9cbt83ly1lcqhuqm.jpeg

Sau một hồi "thả thính" không thành công vì khác đội, Sam đã quyết định đổi từ đội của Trường Giang sang Trấn Thành để gần gũi hơn với Karik. Trong những diễn biến cuối cùng khi Karik chuẩn bị chọn thí sinh để song ca, Sam đã đưa ra những lời gợi ý đậm chất "thả thính". Khi Trấn Thành đùa rằng Sam muốn về quận 2 (thí sinh số 2) hay quận 7 (thí sinh số 7), Sam đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng rằng: "Em muốn mái ấm của em và Karik sau này sẽ ở quận 7" và quận 7 cũng chính là nhà ở của Sam hiện tại.

joqlltr12xucbosh4jijuwpldtpnidz1njps1lez.jpeg

durkrkfytnzj9gllybwcnevraj2cecsiprb2rhhi.jpeg

Trước màn thả thính kịch liệt của Sam, Karik đã vô cùng ngại ngùng và chỉ biết cười trừ mà thôi. Những màn "thả thính" qua lại trên sân khấu "Giọng ải giọng ai" đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Không biết liệu Sam có tình cảm thật với Karik hay không nhưng qua ánh mắt chân thành của cô nàng này dành cho chủ nhân của "Người lạ ơi" thì nhiều người đã có ý định "đẩy thuyền" cho gặp đôi này rồi đấy.

Video: Sam muốn xây dựng tổ ấm với Karik tại "Giọng ải giọng ai":

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022