Hoa hậu Thùy Tiên

Hoa hậu Thùy Tiên là một trong những nàng hậu nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng nhất. Ngay từ đầu Thùy Tiên đã gây ấn tượng với tính cách vui vẻ, nhiệt huyết, thân thiện, gần gũi với người hâm mộ. Đặc biệt, Thùy Tiên còn nổi tiếng là một người đẹp hết lòng vì gia đình, làm tròn đạo hiếu.

dan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-f9d72b-1311.jpeg

Chia sẻ với truyền thông, Thùy Tiên đã nói rằng mong muốn vào cuối năm nay sẽ mua được nhà cho mẹ và có lẽ dự định này cô chắc chắn sẽ thực hiện được. Bên cạnh đó, nàng hậu sinh năm 1998 cũng tiết lộ thêm rằng sẽ sắm một chiếc xe để tiện công việc. Hiện tại nàng hậu 24 tuổi vẫn thường đi lại bằng xe ôm công nghệ chứ không phải phương tiện riêng.

Cô nàng từng "cá kiếm" được số tiền lên đến 70 tỷ đồng chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng đăng quang Hoa hậu. Từ sau khi có được ngôi vị Hoa hậu, Thùy Tiên càng khiến nhiều đối tác, nhãn hàng. Nhiều người cho rằng những mong muốn đó của cô sẽ sớm được thực hiện.

Hoa hậu H'Hen Niê

H'Hen Niê là mỹ nhân luôn báo hiếu bố mẹ trước khi nghĩ cho bản thân mình. Không chỉ dành tới 2,5 tỷ đồng để sửa nhà cho bố mẹ, "con gái cưng" H'Hen Niê còn tậu thêm đất cho đấng sinh thành. Nàng hậu còn tậu hẳn ô tô 7 chỗ cho bố và thường xuyên tặng vàng cho mẹ khi có dịp đặc biệt. Đây quả thực là nàng hậu vừa giàu có vừa có hiếu với đấng sinh thành nhất nhì Vbiz.

dan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-da9074-1311.jpgdan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-b9e97e-1311.jpg

Á hậu Thuỵ Vân

Ăn nên làm ra trong lĩnh vực nghệ thuật nên Á hậu kiêm MC đình đám Nguyễn Thuỵ Vân cũng có cuộc sống sung túc, giàu sang. Khi thành công trên con đường mình đã lựa chọn, người đẹp cũng không quên báo hiếu cha mẹ bằng cách mua ngay một căn nhà mới sang trọng cho bố mẹ. 

dan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-847a88-1311.jpg

Nhìn sơ qua cũng đủ thấy giá trị của ngôi nhà này không phải dạng vừa. Đáp lại tình cảm của con gái cưng, bố mẹ Thuỵ Vân cũng bày tỏ rất ưng món quà này.

dan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-48254a-1311.jpg

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cũng rất có hiếu với đấng sinh thành. Cô liên tục gây bão bởi những món quà giá trị dành tặng cho bố mẹ. Đầu tiên chính là ngôi nhà xịn sò mà nàng hậu đã xây dựng cho mẹ tại quê nhà. Không chỉ vậy người đẹp còn quyết định đưa mẹ cùng sang Mỹ định cư để gần gũi hơn. Đặc biệt, tại trời Tây mẹ của Phạm Hương cũng nhận rất nhiều món quà giá trị từ con gái, điển hình là chiếc dây chuyền vàng to bản.

dan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-c03d5c-1311.jpegdan-hau-lo-bao-hieu-bo-me-truoc-khi-tan-huong-cho-rieng-minh-317416-1311.jpeg

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Phạm Hương luôn làm người hâm mộ trầm trồ. 

Để có được thành công như hiện tại các nàng Hoa - Á hậu đã được bố mẹ nuôi nấng, dạy dỗ và tạo tiền đề tốt từ khi còn nhỏ nên họ luôn đề cao việc báo hiếu hơn là lo cho bản thân mình. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022