"Hoa sữa về trong gió" mở ra không gian mang chút hoài niệm, mang những buồn vui nhân thế len qua mọi ngõ phố, mọi nếp nhà. Bám theo câu chuyện một người mẹ, chồng mất sớm, ở vậy nuôi con cái trưởng thành giữa lòng thành phố. Bộ phim xây dựng từng mối quan hệ, từng độ tuổi với những nỗi lòng riêng biệt, nhưng thân quen và đầy cảm xúc.

Phim được xây dựng từ đội ngũ sáng tạo nội dung giàu vốn sống và được cầm trịch bởi đạo diễn Bùi Tiến Huy, từng tạo dấu ấn qua những bộ phim giàu cảm xúc như Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về… Đặc biệt, bộ phim còn là sự tái ngộ của dàn diễn viên thực lực và được yêu mến như: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Bá Anh, NSƯT Ngọc Quỳnh, Tú Oanh, Thanh Hương, Huyền Sâm…

con-gai-vo-hoai-nam00004-1724231365155809124972.jpg

Đặc biệt, phim có sự tham gia lần đầu tiên của Hoài Anh, con gái diễn viên Võ Hoài Nam. Vai diễn trong phim của Hoài Anh tên Trang, là một cô gái trẻ năng động, cá tính, có sự tự chủ nhưng lại chịu sự kìm kẹp của người cha gia trưởng, áp đặt. Hỏi Hoài Anh, điều này có giống với cuộc sống ngoài đời không? Hoài Anh cho biết: "Ở ngoài, ba Nam cũng rất nghiêm khắc với việc con đi đâu, làm gì về muộn giống như trên phim, nhưng có cái khác ba Nam không áp đặt sở thích, mong muốn của mình lên các con. Ba luôn nói, con làm gì cũng được, miễn là đúng và con thấy thích".

Vào vai bà của Hoài Anh trong phim, NSƯT Thanh Quý chia sẻ thêm về vai diễn của con gái diễn viên Võ Hoài Nam: "Đây là lần đầu tiên Hoài Anh đóng phim nhưng cô bé nhập cuộc rất nhanh. Hôm nào quay cũng thấy Võ Hoài Nam ngồi bên dưới quan tâm, lo lắng cho con gái. Tôi nói, Nam cứ đi về đi, không phải lo lắng gì đâu. Tôi tin là các bạn trẻ sẽ là lứa diễn viên kế cận rất tốt trong tương lai".

Hỏi về áp lực khi là con gái của diễn viên nổi tiếng, Hoài Anh cho biết: "Ban đầu con không nghĩ sẽ đi đóng phim vì con đang học thanh nhạc. Nhưng ba bảo con thử đi casting cho biết, cho vui thôi và không ngờ là con được nhận vai khiến con rất vui, rất hạnh phúc. Dù lần đầu đóng phim nhưng con không thấy áp lực mà gọi đó là sự may mắn. Vì trong nhà mình có sẵn một người thầy. Hôm nào đi quay về, hai ba con cũng tâm sự, chia sẻ với nhau rất nhiều. Ba hướng dẫn con cách làm thế nào để thoại to thoại nhỏ, thể hiện tâm lý nhân vật chân thực  nhất".

Võ Hoài Anh là con gái thứ 2 của diễn viên Võ Hoài Nam. Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố diễn viên còn mẹ là diễn viên múa, Hoài Anh cũng có niềm đam mê lớn với nghệ thuật. Ngoài việc học văn hóa, hiện tại cô đang là sinh viên năm thứ 2 khoa thanh nhạc ĐH Thăng Long. Trước đó, cô đã có 4 năm học đàn tranh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Hiện tại, với việc tham gia phim truyền hình, Hoài Anh đang chứng tỏ sự đa năng của mình, điều này hứa hẹn Hoài Anh sẽ là lứa diễn viên mới tiềm năng của VFC.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022