Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Thanh Phương và ca sĩ Huy Luân có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, con dâu nghệ sĩ Kim Xuân tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc: “Mình không nói gì tương lai xa xôi cả. Mình chỉ bên cạnh nhau vun đắp từ từ, cùng nhau đi du lịch nơi nào đó, cùng trải nghiệm những cảm xúc mới đơn giản như làm một bữa ăn hay cùng nhau đi xem phim”. Tiếp lời vợ, Huy Luân cho biết trước đây anh không hề thích đi du lịch. Đó cũng là một trong những vấn đề mà hai vợ chồng thường xuyên “đấu tranh” với nhau. “Qua một thời gian thì mình mới hiểu muốn vun đắp cho nhau thì mình phải thỏa mãn những sở thích của nhau. Lâu lâu mình đưa bà xã đi để vun đắp tình cảm, mình giảm bớt cái tôi của mình xuống để tạo niềm vui chung cho cả nhà”, Huy Luân nói.
Cũng như bao cặp vợ chồng khác, Thanh Phương và Huy Luân cũng có những lần cãi nhau vì mâu thuẫn. Thanh Phương tâm sự về những ngày đầu khó khăn khi hai vợ chồng về chung một nhà: “Ở giai đoạn đầu hôn nhân, hai đứa cứ cãi nhau suốt. Đỉnh điểm là có lần Phương thấy thôi cứ cãi nhau như thế này thì mình thấy hôn nhân như vậy nó không trọn vẹn. Thế là Phương nói anh xin phép bố mẹ để Phương về nhà mẹ của mình".
_mg_8048_yoso.jpg

Cặp đôi trải lòng về cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Cặp đôi cho biết sau lần cãi nhau đỉnh điểm đến mức vợ phải về nhà mẹ ruột một tuần thì Huy Luân đã thay đổi và cả Thanh Phương cũng giảm bớt cái tôi của mình lại để thấu hiểu, sống hòa hợp với nhau hơn. Đặc biệt, khi cả hai có với nhau một bé trai kháu khỉnh, Thanh Phương thấy mình được yêu thương hơn so với trước đây. Cô tâm sự: “Khi yêu nhau thì rất yêu chiều, rồi một năm cưới nhau bắt đầu mình thấy mình bị lạc lõng, mình bị bỏ rơi nhưng khi có con thì anh trở nên trách nhiệm, yêu thương vợ con hơn”.
Mối quan hệ của Thanh Phương và NSƯT Kim Xuân cũng khá tốt đẹp khi mẹ chồng là mẫu hình lý tưởng để nữ MC học hỏi: “Mẹ rất tinh tế và không bao giờ để những vấn đề xảy ra. Mẹ luôn gợi mở và tôn trọng ý kiến của Phương”, cô nói. Nhưng chính Thanh Phương cũng chia sẻ, với một người mẹ chồng quá tinh tế và khéo léo như vậy thì cô cũng có nhiều áp lực khi phải chỉn chu trong từng lời ăn tiếng nói và phải làm được điều gì đó như mẹ chồng.
Cũng trong chương trình, cả hai có dịp thổ lộ những lời ngọt ngào dành cho nhau. Huy Luân gửi lời xin lỗi đến vợ vì bỏ qua những cảm xúc của cô, quên đi chuyện cô áp lực khi về làm dâu trong gia đình người nổi tiếng. Dù không nói trước chuyện tương lai, nhưng Huy Luân cũng đã dành cho vợ lời hứa rằng sẽ luôn bên cạnh chăm sóc cho cô, và có thể cùng cô đi đây đó dù anh có lịch đi hát hay làm gì đi chăng nữa. Trước những lời tâm sự của Huy Luân, Thanh Phương không kiềm được nước mắt: “Anh sẵn sàng bỏ những buổi đi hát để hộ tống em đi làm dù trong tỉnh hay là đi những nơi khác, thậm chí là đi nước ngoài. Từ một người ca sĩ, anh từ bỏ những hào quang trên sân khấu, từ bỏ niềm đam mê của anh để mà bên em thì em thấy hết sức biết ơn".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022