Chị em có xu hướng lựa chọn những kiểu thời trang đa-zi-năng, giúp hạn chế tối đa việc phải thay đổi trang phục nhiều lần trong ngày. Sau đây là gợi ý 8 set trang phục đa dụng các nàng có thể diện đi làm đi chơi đều đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé.

Áo gile vest là hot item đảm bảo phong cách cho nàng. Món đồ này xuất hiện từ năm ngoái vẫn on-trend đến hiện tại vì tính trang nhã lại vô cùng quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn item này với chất liệu linen, phối cùng quần kaki suông mềm mại...

mac-dep1-0749.jpg

Món đồ này xuất hiện từ năm ngoái vẫn on-trend đến hiện tại vì tính trang nhã lại vô cùng quyến rũ.

Một gợi ý khác đo sla mix áo phông graphic và quần short jeans vô cùng năng động cho 1 buổi cafe, dạo phố. Set đồ này thêm phần lịch sự khi đến chỗ làm chỉ cần bạn sơ vin lại là hoàn hảo.

mac-dep2-0749.jpg

Một gợi ý khác đo sla mix áo phông graphic và quần short jeans vô cùng năng động cho 1 buổi cafe, dạo phố.

Áo polo tối màu sẽ không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Mix theo set đồ dưới đây tạo ra cảm giác sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp các nàng được cộng thêm điểm có gu.

mac-dep3-0749.jpg

Mix theo set đồ trên đây tạo ra cảm giác sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ giúp các nàng được cộng thêm điểm có gu.

Denim on denim là bản phối đơn giản mặc đẹp được trong nhiều hoàn cảnh và các mùa quanh năm. Các nàng có thể mix hân váy và áo sơ mi tay ngắn form boxy như trên, vừa cá tính lại vô cùng mới mẻ.

mac-dep4-0749.jpg

Denim on denim là bản phối đơn giản mặc đẹp được trong nhiều hoàn cảnh và các mùa quanh năm.

Chân váy dài mix cùng áo phông đơn giản nhưng không lỗi mốt. Tuy nhiên để làm mới set đồ quen thuộc này, bạn có thể lựa chọn chân váy dáng bí phồng đang trendy, mặc lên đảm bảo nổi bật.

mac-dep5-0749.jpg

Chân váy dài mix cùng áo phông đơn giản nhưng không lỗi mốt.

Áo sơ mi kẻ sọc và quần short boxer là những item được nhiều chị em yêu thích. Chiếc quần tây ống rộng được phối kèm sẽ giúp hoàn thiện outfit này một cách vừa vặn hơn bạn nhé.

mac-dep6-0749.jpg

Chiếc quần tây ống rộng được phối kèm sẽ giúp hoàn thiện outfit này một cách vừa vặn hơn bạn nhé.

Quần jeans ống rộng tối màu là món đồ đúng chuẩn đa-zi-năng trong nhiều hoàn cảnh, nếu bạn cần có một item kết hợp đơn giản như áo trễ vai chẳng hạn.

mac-dep7-0749.jpg

Quần jeans ống rộng tối màu là món đồ đúng chuẩn đa-zi-năng trong nhiều hoàn cảnh

Blouse trắng là chiếc áo mang phong cách trưởng thành và thanh lịch. Để đi chơi, bạn có thể tham khảo cách phối áo blouse với quần short cùng màu, tạo điểm nhấn bằng tất và giày nổi bật cho set đồ thêm phần phong cách.

mac-dep8-0749.jpg

Blouse trắng là chiếc áo mang phong cách trưởng thành và thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022