Mới đây, một cư dân mạng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh Trương Dĩnh Dĩnh và một vài người khác đang có mặt ở trung tâm mua bán nhà.

Người này cho biết khi Trương Dĩnh Dĩnh quẹt thẻ, cô đã sử dụng thẻ của Uông Tiểu Phi.

Có thể thấy đây là chiếc thẻ tín dụng cao cấp, trong đoạn video còn lộ ra số thẻ của doanh nhân họ Uông.

uong-tieu-phi-1.pnguong-tieu-phi-3.png

Mặc dù cho đến hiện tại Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh vẫn chưa công khai chuyện tình cảm, song cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau mọi nơi như hình với bóng.

Cuối tháng 8, truyền thông đặt nghi vấn 2 người đã dọn về sống chung một nhà. Trong đoạn livestream của Uông Tiểu Phi, nhiều người đã tinh mắt nhận ra phía sau anh là một bức hình 2 người, khá giống với ảnh cưới.

Khi bị cư dân mạng hỏi có phải anh và Trương Dĩnh Dĩnh đã kết hôn hay không, họ Uông từ chối trả lời.

Ngoài ra, Trương Dĩnh Dĩnh cũng thường xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út.

uong-tieu-phi-1.jpeguong-tieu-phi-2.pnguong-tieu-phi-2.jpeg

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chính thức ly hôn vào cuối năm 2021 sau hơn 10 năm chung sống. Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, doanh nhân họ Uông qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn người đẹp Vườn Sao Băng.

Cát Tư Tề còn tung loạt bằng chứng là ảnh thân mật giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Bê bối tình ái khiến cho họ Uông mất điểm trong mắt công chúng.

Mẹ Uông Tiểu Phi là bà Trương Lan luôn tỏ ra gay gắt, "cấm cửa" Trương Dĩnh Dĩnh bước vào nhà họ Uông. Bà còn so sánh họ Trương với "con rệp" và khẳng định chỉ có một con dâu duy nhất là Từ Hy Viên. 

tuhyvien.jpg?width=150Sao Thế giới
Mẹ Uông Tiểu Phi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Từ Hy Viên

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022