9.jpgBrooklyn Beckham và Nicola Peltz (Ảnh: New York Post).

Hôn lễ hoành tráng của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz cho tới giờ vẫn chưa hết thông tin để nói. Trước nay, câu chuyện về chiếc váy cưới vốn thu hút sự quan tâm, hiện tại, lại xuất hiện thêm câu chuyện về đơn kiện của cha cô dâu - tỷ phú Nelson Peltz đối với một đơn vị tổ chức sự kiện.

Theo thông tin mà nhiều tờ tin tức showbiz Mỹ hiện có được, tỷ phú Nelson Peltz vừa đệ đơn kiện hai người đứng đầu một công ty tổ chức sự kiện, bởi dù đơn vị này không đủ năng lực tổ chức sự kiện và đôi bên đã sớm chấm dứt hợp đồng, nhưng đơn vị này vẫn chưa trả lại cho tỷ phú Nelson Peltz số tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn kiện, ông Nelson Peltz (80 tuổi) cho biết vợ chồng ông đã thuê một công ty tổ chức sự kiện để công ty này đảm nhận nhiệm vụ sắp xếp các công việc trong hôn lễ của con gái ông. Đây là đơn vị thứ hai mà nhà Peltz liên hệ hợp tác, sau khi đơn vị đầu cũng đã chứng tỏ những giới hạn về năng lực tổ chức sự kiện.

Dù vậy, ở thời điểm 9 ngày sau khi được chính thức giao đảm nhận nhiệm vụ hồi tháng 3/2022, công ty này đã bắt đầu cho thấy họ cũng không có đủ năng lực để đứng lên tổ chức một sự kiện đẳng cấp với hàng trăm khách mời.

Trong đơn kiện, ông Nelson Peltz đã đưa ra cả một số ảnh chụp tin nhắn mà con gái ông đã gửi cho công ty tổ chức sự kiện. Trong đó, Nicola nói rằng cô cảm thấy phát mệt vì phải sửa chữa những lỗi sai mà bên công ty tổ chức sự kiện bộc lộ ra.

10.jpgÔng Nelson Peltz bên con gái Nicola Peltz (Ảnh: New York Post).

Chẳng hạn, công ty này lưu thông tin rằng vận động viên đua xe Lewis Hamilton đã phản hồi sẽ tới dự hôn lễ, dù vậy, Nicola biết tin rằng Lewis Hamilton sẽ không thể tới dự.

Có thời điểm, người đứng đầu công ty tổ chức sự kiện đã để lại tin nhắn trong nhóm chat cập nhật quá trình tổ chức lễ cưới rằng người này cảm thấy "đầu óc sắp bị nổ tung" vì những áp lực trong quá trình tổ chức hôn lễ cho cô út nhà Peltz. Đáp lại chia sẻ này, Nicola Peltz trả lời với vẻ mỉa mai trong nhóm chat: "Vâng, thưa nữ hoàng!".

Trong đơn kiện này, ông Nelson Peltz không chỉ muốn nhận lại số tiền đặt cọc chưa được hoàn trả, mà còn muốn bên công ty tổ chức sự kiện phải chi trả toàn bộ số tiền mà ông phải chi ra trong quá trình theo đuổi vụ kiện này.

Sau khi dừng việc hợp tác với công ty này, nhà Peltz đã hợp tác với một công ty khác và mọi sự diễn ra tốt đẹp hơn. Hôn lễ của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đã được tổ chức vào ngày 9/4/2022, sự kiện từng thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng quốc tế.

12.jpg?width=150Sao Thế giới
Sự nghiệp lận đận của Brooklyn Beckham sau khi cưới vợ

Theo Dân Trí 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022