Mới đây, Nhã Phương đăng tải hình ảnh con gái và chồng, kèm theo đó là loạt ảnh đang bế 2 em bé sinh đôi kháu khỉnh. Nhìn loạt ảnh này, dân tình càng thêm chắc nịch rằng vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã sẵn sàng để lên chức bố mẹ lần 2.

con-gai-truong-giang-3-ngoisaovn-w1331-h1800-1454.jpg

Ngoài ra,  Nhã Phương đăng ảnh trên máy bay ghi lại cảnh con gái nắm chặt tay bố dù ngồi cách xa một dãy ghế. Bị cho "ra rìa", cô viết: "Sau khi thấy khoảnh khắc này tui phải xin vía thôi". 

con-gai-truong-giang-6-ngoisaovn-w1536-h2048-1454.jpg

Từ khi hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng vào đầu năm 2019, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất hiếm khi để lộ mặt con. Dù cưng chiều nhưng Trường Giang khá nghiêm khắc trong vấn đề bảo vệ con gái trên mạng xã hội. Anh muốn che chắn trong khi bà xã lại rất thích đăng ảnh con gái: "Đó cũng là lý do khiến hai vợ chồng chúng tôi cãi lộn đó, bất đồng trong quan điểm dạy con. Nhã Phương thích khoe con lắm, nhưng mà mọi mọi người cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ ai lại không như thế. Nhã Phương hay vậy lắm, tôi đã nói nhiều lần lắm rồi! Con tôi chỉ mình tôi biết được rồi. Nhã Phương hay ôm con, hôn con, tôi mới bảo là em đừng làm thế, con biết mình làm thế con sẽ hư. Ngay cả bà vú cũng thế, mỗi khi con tôi va quẹt với bàn đi thì bảo là bàn hư, tôi mới nói lại là làm như vậy không hay. Sau đó tôi mới chỉ dạy cho con là tại mình đi đứng không cẩn thận nên hư, kiểu như thế", nam danh hài chia sẻ.

cuc-cung-chieu-con-gai-nhung-truong-giang-lai-day-con-hai-dieu-quyet-khong-nhan-nhuong-5-ngoisaovn-w800-h1120-0656.png

"Vợ tôi hay đăng ảnh làm lộ mặt con, hai vợ chồng cũng cãi nhau về chuyện đó. Nhưng thôi cũng thông cảm, phụ nữ khi làm mẹ thì rất yêu thương và muốn chia sẻ về con của mình là chuyện bình thường. Sau này tôi cũng thôi không cãi nhau với Phương về vấn đề đó nữa" - Trường Giang chia sẻ.

 Nam danh hài nhấn mạnh, bản thân luôn nhắc nhở bé Destiny phải biết chia sẻ và yêu thương: "Tôi luôn nhắc với con gái mặc dù đã ba bốn tuổi là chơi với bạn không có được vậy, con có gì bạn xin cứ cho, không sao cả mình có mất gì đâu. Ăn, bạn thích cũng có thể cho bạn được, không có gì. Mình phải thương mọi người xung quanh. Bây giờ bé rất ngoan về việc đó, bé tự động hiểu điều này ba hay nói và đừng làm ngược lại. Như tôi nhắc con không được ăn mì gói, lâu lâu tôi mới cho ăn một lần. Bây giờ có những anh chị em trong nhà qua nhà chơi ăn mì gói là đứng kế bên nhắc: "Ba Tí nói ăn mì gói không tốt". Thật ra không phải không tốt, con nít ăn mì gói lâu tiêu, hại bao tử. Ngày xưa, tôi cũng phải ăn mì gói ngày ba bữa có chết đâu".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022