Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải

Jennifer Phạm sinh năm 1985, cô giành vương miện Hoa hậu châu Á tại Mỹ khi vừa tròn 21 tuổi. Sau khi chia tay Quang Dũng, năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Đức Hải.

Cô cho biết gia đình vẫn là điều ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống nên cô luôn sắp xếp công việc để có thể hoàn thành tốt vai trò của một người vợ, người mẹ. Dù đã bên nhau nhiều năm, doanh nhân Đức Hải và Jennifer Phạm vẫn trao cho nhanh những cử chỉ lãng mạn. 

saoviet-1525.jpg

Dù đã bên nhau nhiều năm, doanh nhân Đức Hải và Jennifer Phạm vẫn trao cho nhanh những cử chỉ lãng mạn.

Cô từng chia sẻ: "Anh ấy là một người rất tân tiến. Vì đã từng học tập ở nước ngoài nhiều năm nên anh ấy văn minh và ảnh hưởng một chút của nên văn hoá Phương Tây nên việc chia sẻ việc nhà, việc chăm con với vợ như là điều hiển nhiên. Tôi rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên, anh ấy có thể thay tã và pha sữa cho con. Anh bảo, ngày xưa anh cũng có thời gian chăm em trai nên anh ấy cũng quen rồi. Chồng tôi cũng đặt hàng tôi sinh thêm con thứ 5, nhưng tôi phải hồi lại sức khỏe và xem xét thái độ của chồng đã (cười)".

Lý Hải - Minh Hà

13 năm kết hôn, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 4 người con đáng yêu. Dù bận rộn với công việc nhưng vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn cố gắng dành thời gian cho các con nhiều nhất có thể. Cặp đôi thường xuyên đưa con đi du lịch. Không chỉ vậy, Lý Hải - Minh Hà cũng không quên chia sẻ những hình ảnh hai vợ chồng lãng mạn như những căp vợ chồng son.

Minh Hà cho biết, Lý Hải vẫn rất khô khan, không biết cách lo lắng cho bạn gái khi còn yêu. Điều khiến cô gật đầu làm vợ nam ca sĩ là sự hiếu thảo và tính cách biết yêu thương gia đình của anh: "Lúc em với anh Hải quen nhau thì anh ấy là người rất khô khan, không hề chăm lo cho bạn gái. Lúc đó, em còn đang đi học ở trường Đại học Luật nhưng suốt 4 năm trời anh ấy chưa bao giờ đưa đón em. Hầu như em là người đưa đón anh ấy.

Nhưng khi em đến thăm gia đình anh Hải, em thấy được một điều đó chính là cả nhà rất yêu thương nhau. Anh Hải đặc biệt rất yêu thương má của anh ấy, các anh chị em trong nhà đều chăm lo cho nhau. Đó là điều em rất ấn tượng ở anh ấy. Em có một niềm tin rằng người đối với gia đình của họ như vậy thì sau này khi họ trở thành gia đình của mình, chắc hẳn họ cũng sẽ là người tuyệt vời như thế".

minh-ha-ava-1527.jpg

13 năm kết hôn, Lý Hải - Minh Hà đã có với nhau 4 người con đáng yêu.

Từng được gọi là “đôi đũa lệch” khi chênh lệch tuổi tác nhưng hiện tại, hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa

Sau 13 năm chung sống, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí Rùa có 3 nhóc tỳ với tên ở nhà lần lượt là Coca (11 tuổi), Cola (9 tuổi) và Cacao (7 tuổi).

Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường bên các con. Cô cũng có một kênh Youtube để chia sẻ video ghi cảnh cô cùng 3 con làm bánh, vui chơi... Ốc Thanh Vân cũng có những hình ảnh tình cảm với ông xã.

octhanhvanvachong-1556961588-3924-1556961747-1528.jpg

Ốc Thanh Vân cũng có những hình ảnh tình cảm với ông xã.

 Cô từng chia sẻ: "Như mọi cặp đôi, tụi mình cũng trải qua những ngày tháng đẹp đẽ tuổi trẻ, cùng nhau đi đến những nơi lãng mạn khắp thế giới. Rồi va vấp, những cố gắng hàn gắn sau mâu thuẫn, rồi trưởng thành hơn, rồi những đứa con ra đời trong mong đợi, những bão giông và cả những ngày nắng. Không phải là hoàn hảo trong mắt nhau, nhưng tụi mình cố gắng để tốt lên mỗi ngày. Sai thì sửa, có lỗi thì xin lỗi, sống có tránh nhiệm. Thế thôi.

Khi cùng trải qua những mất mát, khổ đau, đôi khi chả nói với nhau về tình yêu nữa, chỉ cần biết bên cạnh mình là người sẽ mở cửa chờ mình, sẽ lao ra đường kiếm mình nếu gọi không được, sẽ lo cho mình bữa ăn hay giấc ngủ trọn vẹn. Là người sẽ luôn nắm chặt tay mình không rời, không bỏ mình lúc khó khăn, chịu thay đổi vì mình. Là đủ rồi. Hôn nhân nhiều năm có thể sẽ ít ướt át hơn lúc mới yêu, nhưng khi đã chịu thể hiện rồi nhiều khi nó còn “dễ sợ” hơn nữa đó, nhất là mùa dịch này, suốt ngày phải nhìn nhau, thay vì đi ngang qua nhau giữa nhà, cứ đâm sầm vào, ôm hôn gì đấy cũng được, ngắt nhéo cũng được, nắm tay và không nói gì cũng được.

“Cái nắm tay” mình nghĩ là quan trọng. Vợ chồng mình thích nắm tay, khi nhìn các con ngủ, khi đến trường đón các con, các con cũng hay nắm tay cả ba và mẹ rồi kéo vào lòng và hôn lên tay ba mẹ. Thương lắm. Động lực và tình yêu của mình ở đó đó. Yêu."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022