Tập 14 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng trên kênh THVL1. Ca sĩ chính trong tập phát sóng thứ 14 là Minh Tuyết. Khách mời làm giám khảo có bà Cẩm Vân - mẹ của nữ ca sĩ và hai chị gái Cẩm Ly, Hà Phương. Đây là dịp hiếm hoi 3 chị em ca sĩ nổi tiếng hội ngộ tại Việt Nam và cùng tham gia một chương trình.

Ngoài ra, ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp thân thiết tham gia chấm điểm cho giọng ca hải ngoại còn có: ca sĩ Mai Tiến Dũng, Quang Linh, Hồng Ngọc và nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

kul_news_minh-tuyet31.jpgMinh Tuyết hội ngộ cùng mẹ, Cẩm Ly và Hà Phương.

Cũng trong chương trình, khi được MC Trường Giang thắc mắc về quyết định lập nghiệp nơi xứ người, Minh Tuyết đã bùi ngùi kể về những ngày đầu xa xứ. Cô cho biết, 20 năm trước, giữa lúc đôi song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết đang "nổi đình nổi đám" trong giới văn nghệ sĩ Sài thành, thì cô đã có một quyết định vô cùng táo bạo, bỏ hết tất cả để sang Mỹ định cư.

Hành trang đơn sơ mà cô có chỉ là chút vốn liếng mà cô vay mượn từ "chị Tư" Cẩm Ly cùng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

kul_news_minh-tuyet28.jpgTuy vấp phải khá nhiều phản đối từ phía gia đình, đặc biệt là từ mẹ, Minh Tuyết vẫn cố chấp theo đuổi ước mơ của mình.

Cô nói với mẹ rằng: "Con sang đó, nếu trung tâm băng nhạc không nhận thì con đi hát đám cưới. Nếu nơi tổ chức tiệc cưới không nhận thì con đi làm bồi bàn. Nếu bồi bàn cũng không được thì con đi rửa chén. Con có đôi bàn tay, con không sợ!".

kul_news_minh-tuyet9.jpgSống một mình giữa nơi đất khách, giọng ca sinh năm 1976 nỗ lực, mạnh mẽ vượt qua hết tất cả những khó khăn để bám trụ.kul_news_minh-tuyet27.jpgNhững giây phút yếu lòng nhất là khi năm hết, Tết đến, nhìn người người nhà nhà sum họp, đoàn viên, cô chỉ biết cô đơn khóc thầm.kul_news_minh-tuyet20.jpgVề phía Cẩm Ly, 20 năm trước, đứng trước nguy cơ đôi song ca tan rã, nữ ca sĩ cho biết, trong hai chị em, Minh Tuyết nhỏ hơn nhưng lại mạnh mẽ hơn, là người lo toan tất cả mọi thứ từ việc nhận show, cho đến làm tài xế của chị gái những khi đi diễn xa.

Chính vì thế, quyết định lập nghiệp xa xứ của cô em út khiến Cẩm Ly trên bờ sụp đổ. Dù khá bàng hoàng vì mọi thứ diễn ra, nữ ca sĩ ‘Chồng xa’ vẫn tôn trọng ý muốn của em gái. Và theo cô, nhờ sự ủng hộ vô cùng lý trí của bản thân ngày xưa mà giờ đây mới có một Minh Tuyết và Cẩm Ly ngự trị trong lòng khán giả thế này.

kul_news_minh-tuyet8.jpgCắt ngang tâm sự của hai chị em nữ khách mời, MC Trường Giang hài hước, tò mò đặt nghi vấn về số tiền Minh Tuyết mượn khi xưa liệu đã quay về với chủ nhân hay chưa.kul_news_minh-tuyet10.jpgPhì cười và sau đó vội vã "tố khổ", Cẩm Ly tiết lộ trong nhà ai cũng đã từng vay tiền của cô nhưng số tài sản đó đều "một đi không trở lại".kul_news_minh-tuyet0.jpgHà Phương bổ sung rằng "chị Tư" có thói quen tích cóp, làm có tiền những không bao giờ dùng mà đều tiết kiệm. Minh Tuyết ngượng ngùng tiếp lời: "Để lâu tiền nó mục đó Tư. Để chị em xài bớt". Màn tung hứng của nữ ca sĩ chính cùng các khách mời mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Clip Minh Tuyết bùi ngùi kể về những ngày đầu xa xứ:

Minh Tuyết đưa cậu học trò 16 tuổi lên ngôi quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022