Tập 5 của The Face Men lần này đã khiến khán giả vô cùng thích thú và hồi hộp bởi những thử thách và cố gắng của các thí sinh đang nóng hơn qua mỗi tuần.

Trong phần thử thách lần này, một lần nữa, HLV Lukkade chính là người hướng chủ đề quảng bá cho sản phẩm xe hơi theo nhóm.

kul_news_thu-thach.png

Thử thách lần này, các thí sinh phải biết phối hợp ăn ý theo phong cách "boyband" để tôn vinh lên sản phẩm và khiến cho sản phẩm nổi bật hơn.

kul_news_thu-thach-3.pngThành viên của các đội được chia nhỏ thành các đội nhỏ hơn để thực hiện thử thách.kul_news_thu-thach-4.pngTeam Moo sáng tạo với phong cách "slomotion"kul_news_thu-thach-5.pngkul_news_thu-thach-6.pngTeam Peach thể hiện năng lượng mạnh mẽ và "làm ồn" cả khu vực ghi hình.kul_news_thu-thach-7.pngTeam nhỏ của HLV Lukkade đã xuất sắc giành chiến thắng khi thể hiện được đúng tinh thần của sản phẩm.kul_news_thu-thach-nicki-thang.jpgVà người chiến thắng thử thách lần này là Nicki, đây cũng là lần thứ 2 thí sinh này giành được chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Tiếp theo, các đội phải thực hiện thử thách chụp ảnh cho sản phẩm với bối cảnh phòng thay đồ. Các thành viên mỗi đội cùng nhau chụp hình theo nhóm theo tạo dáng mà HLV đã hướng dẫn trước đó.

kul_news_thu-thach-chinh-2.jpg

Team Lukkade.

kul_news_team-lukkade-huong-dan-2.jpgkul_news_team-lukkade-huong-dan.jpg

HLV Lukkade đã hướng dẫn cho đội mình những dáng đứng và phối hợp ăn ý như thế nào để có thể tôn vinh sản phẩm trong bối cảnh yêu cầu sự nam tính và thoải mái.

kul_news_team-lukkade-thu-thach-chinh.pnThực hiện phần thử thách đồng đội tốt và bức ảnh cuối cùng được đánh giá khá cao, tuy nhiên vẫn chưa mang lại chiến thắng cho HLV Lukkade.kul_news_team-lukkade-2.jpgTeam Lukkade cùng đại diện nhãn hàng.

Team Peach.

kul_news_team-peach-huong-dan-2.jpgkul_news_team-peach-huong-dan.jpg

Đã thua 4 lần liên tiếp, HLV Peach đã cố gắng hơn rất nhiều để thể hiện được yêu cầu của nhãn hàng một cách tốt nhất. Cả 4 thành viên cũng ý thức được việc mình phải làm thật tốt để không phải bước vào vòng loại trừ.

kul_news_team-peach-2.pngChỉ còn 4 thành viên, Team Peach cũng đã cố gắng hết sức hoàn thành thử thách.kul_news_team-peach-2.jpgMay mắn đã không mỉm cười nhưng các thành viên đã cố gắng hết sức.

Team Moo.

kul_news_team-moo-huong-dan-2.jpgkul_news_team-moo-huong-dan.jpgTeam Moo đã luyện tập trước rất nhiều tư thế để chuẩn bị cho phần thử thách.

HLV Moo đã không tính toán sai các vị trí cũng như cách tạo dáng cho đội của mình và các thí sinh đã gây được ấn tượng rất mạnh cho nhãn hàng và trở thành đội giành chiến thắng trong thử thách đồng đội lần này.

kul_news_team-moo-thu-thach-chinh.pngBức ảnh mang về chiến thắng cho HLV Moo.kul_news_team-moo.jpgĐội HLV Moo đã xuất sắc thoát khỏi màn loại trừ, giữ nguyên đội hình 6 thành viên.kul_news_untitled-1503749808600.pngĐây cũng là lần thứ 2 HLV Moo giành chiến thắng cho đội của mình.

Phòng loại thí sinh.

kul_news_vong-loai.jpgLần này, HLV Peach đã chọn PK và HLV Lukkade đã đưa Gun vào phòng loại trừ một lần nữa.

Có lẽ việc đưa Gun, một thí sinh được đánh giá là ngựa chiến mạnh của đội Lukkade vào vòng nguy hiểm một lần nữa đã khiến cho Gun phải ra về. Chiến thuật lần này thực sự đã khiến cho HLV Lukkade phải hối hận.

kul_news_team-lukkade-gun.jpgkul_news_team-lukkade-loai.jpgGun là người phải ra về lần này.kul_news_team-peach.jpgTuy PK "thoát nạn" nhưng HLV Moo đã nói PK chỉ như một quân tốt của đội Peach.

Gun, một thí sinh tiềm năng nhưng phải ra về quá sớm đã khiến khán giả tiếc nuối. Nhận được kết quả không như mong đợi, Gun đã xuống tinh thần rất nhiều và cảm thấy vô cùng ấm ức.

Nhận được tin học trò của mình không thể trở về là một cú đánh chí mạng cho HLV Lukkade trong việc lựa chọn chiến thuật rõ ràng và kĩ càng hơn, một thí sinh mạnh đã ra đi đồng nghĩa với việc giảm tỉ lệ đánh bại được các thí sinh mạnh của hai đội còn lại.

The Face Men Thái Lan - Tập 4: Chiến tranh bùng nổ, 'chị đại' tiếp tục diễn vai bi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022