minh-thuan-1474115314-1474188489.jpgCa sĩ Minh Thuận mất ở tuổi 47

Trước đó, đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 đã gây quỹ được 400 triệu đồng, trong đó các nghệ sĩ trích 300 triệu đồng gửi riêng đến ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh và động viên anh vượt qua cơn hiểm nghèo.

Cuối tháng 8/2016, do bệnh phát nặng, ca sĩ Minh Thuận được bạn bè đưa vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM chữa trị. Bác sĩ chuẩn đoán anh bị ung thư phổi ở giai đoạn cuối. Ba anh từ Mỹ cũng trở về thăm anh và đông đảo bạn bè văn nghệ sỹ cũng đến thăm và động viên anh thoát bệnh hiểm nghèo. Trong đó, ca sĩ Phương Thanh luôn túc trực bên giường bệnh nhưng cuối cùng anh cũng không qua khỏi.

Ca sĩ Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, sinh năm 1969, tại Sài Gòn. Ngoài tài năng ca hát anh còn là một diễn viên được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Từ nhỏ anh đã tham gia ca hát. Năm tròn 20 tuổi, Minh Thuận cùng với Nhật Hào trở thành đôi song ca nổi tiếng. Với phong cách trẻ trung cộng với mái tóc dài đặc trưng ấn tượng, ca sĩ Minh Thuận đã được nhiều fan yêu thích, tạo nên cơn sốt đặc biệt đến khán thính giả thời bấy giờ.

Gia đình đã đưa ca sĩ Minh Thuận về nhà riêng ở đường Tự Cường, Q.Tân Bình để tổ chức tang lễ.

Phùng Hiệu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022