Ngày 12/5, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng công khai xin lỗi Phạm Lịch và Nga Mỹ trong một video phỏng vấn. Tuy nhiên với lời xin lỗi được cho là thiếu chân thành, vòng vo cùng phát ngôn gây sốc ‘vỗ mông cũng là cách chào hỏi trong showbiz’, Phạm Anh Khoa tiếp tục nhận sự chỉ trích từ phía dư luận.

Giữa bão dư luận, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng cho biết: ‘Trong cuộc đời ai cũng có sai lầm… Nhưng biết sai dám nhận và sửa đổi đó là điều tuyệt vời rồi… Cùng nhau tha thứ và rộng lượng để cuộc sống tốt đẹp hơn… Hi vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay để đón nhận lời xin lỗi của Khoa. Vững tâm vượt qua và thay đổi suy nghĩ là ok mà.’

photo-0-1526355735783124336345.jpg

Sau đó, anh cho biết thêm: ‘Thấy nhiều bạn không đồng tình ý kiến ‘Hy vọng công chúng hãy dang rộng vòng tay đón nhận lời xin lỗi của Khoa’ của tôi đưa ra… Điều này tôi có thể hiểu cảm xúc của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ… Còn tôi thì lại nghĩ đến gia đình Khoa và đặc biệt là 2 cháu nhỏ… Các cháu sẽ cảm thấy thế nào khi ra đường cứ có người xì xèo vào tai các cháu… Chúng không có lỗi phải hứng những điều đó. Mọi vấn đề đều chưa đi quá xa đến mức không cứu vãn được, tôi nghĩ là vậy. Hãy cho nhau cơ hội chứ đừng dồn họ đến đường cùng… Hoàn toàn ý kiến cá nhân…’.

Những dòng bình luận của Hồng Đăng bày tỏ hy vọng, mọi người có thể chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, không phải chỉ vì bản thân nam rocker mà còn vì gia đình và đặc biệt là hai con nhỏ của anh.

Tuy nhiên, bên cạnh sự đồng tình, đa phần cư dân mạng tỏ ra ‘phẫn nộ’ với ý kiến bênh vực Phạm Anh Khoa của Hồng Đăng.

Không ít người đã nhắc lại scandal hành hung phụ nữ cách đây 9 năm của nam diễn viên Hồng Đăng. Theo đó, ngày 9.1.2009, Hồng Đăng từng bị công an phường Tràng Tiền lập hồ sơ xử lý về hành vi hành hung phụ nữ khiến người này bị rách vùng trán, phải khâu 15 mũi.

photo-1-1526355735784447371024.jpg

Chính điều này khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc khi một người từng hành hung phụ nữ lại lên tiếng kêu gọi công chúng dang rộng vòng tay với người bị tố có hành vi quấy rối tình dục trong showbiz.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ như MC Phương Mai, Trương Quỳnh Anh, người mẫu Anh Thư...bức xúc trước lời xin lỗi bao biện về hành động được cho là gạ tình của nam ca sĩ Rock này. Đặc biệt hơn MC Phan Anh còn tỏ rõ sự thất vọng và phẫn nộ cách làm của CSAGA và Phạm Anh Khoa. Theo nam MC này, cuộc trò chuyện của CSAGA nhằm mục đích giúp Phạm Anh Khoa thấy sai lầm của mình.

"Nhưng xem clip, chỉ thấy đó là một lời xin lỗi chung chung, chẳng hướng đến đối tượng nào. Thêm nữa, một tổ chức như CSAGA phải hỗ trợ những người bị cho là bị quấy rối như Phạm Lịch và Nga My chứ. Đằng này họ lại đi phỏng vấn Phạm Anh Khoa, vô hình chung, mọi người có cảm giác CSAGA đang xử lý khủng hoảng truyền thông hộ Phạm Anh Khoa. Việc CSAGA cho Khoa dẫn đầu phong trào thì chẳng khác gì một cái tát vào chính tổ chức này..." MC Phan Anh bức xúc viết.

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022