Chỉ vài ngày trước, cư dân mạng Trung không khỏi bức xúc trước hình ảnh một người mẫu vô danh ăn mặc phản cảm sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2018. Người mẫu vô danh đến từ Trung Quốc này hồn nhiên tạo dáng mặc cho việc bị hở ngực.

trieuhan.jpgtrieuhan2.jpgtrieuhan3.jpg Người mẫu vô danh Trung Quốc bị nhận nhiều chỉ trích

Được biết người mẫu vô danh này là có tên là Triệu Hân sinh năm 1990 và từng đạt vương miện Hoa hậu du lịch Trung Quốc năm 2016. Trước khi đến Cannes, cô đã đăng tải bức thư mời từ chủ tịch Laurent Boillot của thương hiệu cao cấp.

Đồng thời cô cũng khẳng định bản thân được mời tham dự LHP với tư cách khách mời chứ không chỉ là người mẫu đi trên thảm đỏ.

cannes.jpg Bức thư mời được Triệu Hân tiết lộ

Tuy nhiên, ngay sau đó, trang weibo chính thức của thương hiệu Guerlain đã phủ nhận việc mời cô tới Cannes. Trang chính thức Guerlain chia sẻ ngay dưới hình ảnh được cho là bức thư mời: "Thông tin trong bài đăng trên blog này liên quan đến thương hiệu của chúng tôi là giả, không chính xác. Việc này tác động tiêu cực đến thương hiệu của chúng tôi. Điều này dẫn đến việc người hâm mộ cảm thấy bị lừa dối. Xin hãy xóa bài đăng này, hi vọng bạn hợp tác".

cannes.png Trang weibo chính thức của thương hiệu Guerlain phủ nhận việc mời Triệu Hân tới Cannes

Thông tin này một lần nữa đặt ra câu hỏi cho các cư dân mạng Trung Quốc khi vì đâu những người đẹp, hotgirl lại có thể dễ dàng bước lên thảm đỏ Cannes, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng nước nhà.

trieuhan4.jpg Hình ảnh Triệu Hân trên mạng xã hội cũng bị tố khác xa đời thực

cannes-ava.jpg?width=150Sao
LHP Cannes: Khi kiều nữ lộng lẫy là mồi ngon cho quấy rối tình dục

Giang Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022