Trang Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) chiều 12/5 đã đăng tải đoạn xoay quanh chuyện anh bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố gạ tình.

Cụ thể, theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, nam rocker cũng thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

photo-2-15262971389401917770467-2015.jpg

Ca sĩ Phạm Anh Khoa

Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa cũng nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung. Từ đó, nam rocker cũng gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra.

Tuy nhiên, Phạm Lịch - nữ vũ công tố Phạm Anh Khoa gạ tình đã quyết làm đến cùng. Sau khi nam rocker lên tiếng xin lỗi, người đẹp 9X bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân một dòng chia sẻ mới kêu gọi sự tham gia của cộng đồng vào chiến dịch #metoo.

Cô viết: "Câu chuyện rồi sẽ có hồi kết. Nhưng tội ác sẽ ngày một tinh vi hơn. Đừng im lặng. Cộng đồng có một sức mạnh vô hình. Like và share ủng hộ chiến dịch này nhé mọi người".

photo-1-1526297138939601733824-2015.jpg

Á quân Thử thách cùng bước nhảy cũng dẫn đường link trang fanpage của chiến dịch #metoo cùng dòng nhắn nhủ: "Chúng ta có có quyền nhấn nút like một lần nữa để huỷ fage này nếu nó đi lệch hướng với điều mọi người đang mong chờ. Vì câu chuyện hôm qua, vì ngày mai, vì những câu chuyện có thể sẽ tiếp tục xảy ra."

Hai tuần trước, Phạm Lịch đã đích danh tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói thô tục và hành động khiếm nhã trong thời gian tham gia chương trình "Trời sinh một cặp". Ba ngày sau đó, Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân, tuyên bố những lời Phạm Lịch nói là vu khống, bôi nhọ.

Ngay sau đó, nữ vũ công của vũ đoàn Bước nhảy - Lê Hoàng Nga My - lên tiếng tố Phạm Anh Khoa có những hành động gạ gẫm trái với chuẩn mực của người đàn ông đã có gia đình.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi một giấu danh tính tố cáo Phạm Anh Khoa từng tấn công tình dục cô cách đây 4 năm.

Cho nên hiện tại, Phạm Lịch, Nga My cùng giấu tên đều bày tỏ thái độ không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa. Riêng Phạm Lịch khẳng định sẽ đưa vụ việc ra pháp luật.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022