Anne Hathaway mới đây đã có bài phát biểu tại sự kiện của Elle. Đây là một sự kiện nhằm vinh danh những người phụ nữ của Hollywood. Trong bài phát biểu của mình, nữ diễn viên nhắc lại khoảng thời gian khi cô trở thành "người phụ nữ bị ghét nhất nước Mỹ" và cách cô vượt qua sự căm ghét này để vươn tới đỉnh cao.

"10 năm trước, tôi đã có cơ hội chứng kiến sự hận thù dưới một góc độ hoàn toàn mới. Khi sự hận thù ấy xảy ra với tôi, tôi nhận ra rằng sự hận thù ấy không thực sự là vì bản thân mình mà vì vị trí mà tôi đứng. Tôi không muốn liên quan tới năng lượng tiêu cực này, dù ở bất kì mức độ nào. Tôi sẽ không sống trong sợ hãi và sẽ không sử dụng ngôn từ thù hận để nói về bất kì ai, kể cả bản thân tôi", nữ minh tinh nhắc lại khoảng thời gian khó khăn.

anne-hathaway-2-16662424954451684559951.jpg

(Ảnh: Harper's Bazaar)

"Bạn có thể đánh giá hành động. Bạn cũng có thể tha thứ cho hành động đó hoặc không", nữ diễn viên tiếp tục bài phát biểu, "Nhưng bạn không có quyền phán xét và đặc biệt là không có quyền thù hận sự tồn tại của một ai đó. Hãy hạnh phúc cho những người phụ nữ, đặc biệt là những người phụ nữ có địa vị cao. Việc hạnh phúc cho một ai đó không quá khó để làm đâu".

Còn nhớ tại lễ trao giải Oscar 2013, Anne Hathaway đã trở thành chủ nhân tượng vàng Oscar hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Les Miserables. Tuy nhiên, thành tựu này của nữ diễn viên lại không được công nhận. Thậm chí, trang phục, mái tóc và cách giao tiếp của cô cũng trở thành chủ đề bàn tán. Chỉ sau một đêm, Anne Hathaway trở thành mục tiêu của sự gièm pha và lăng mạ.

Cho đến nay, sau nhiều năm nỗ lực chứng minh bản thân, khán giả đã nhận ra rằng Anne Hathaway đã từng bị ghét bỏ chỉ bởi vì cô ấy quá hoàn hảo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022