“Bước chân di sản’’ do đạo diễn Hoàng Công Cường và siêu mẫu Hạ Vy lần đầu kết hợp tổ chức. Chương trình thu hút dàn sao Việt "hùng hậu", đó là: NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Lương Thu Trang, MC Trang Mù Tạt, MC Phí Linh, ca sĩ Mỹ Dung, ca sĩ Vũ Duy Khánh, nhạc sĩ Dương Trường Giang, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, diễn viên Hiếu Su, người mẫu Trang Trần, Quán quân Mister Việt Nam 2019 Phạm Đình Lĩnh…
Trong show diễn chiều, MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, Á hậu Huyền My, diễn viên Mạnh Trường, Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân… cũng đã có mặt để cổ vũ chương trình.
* 'Bước chân di sản' thu hút dàn sao Việt 
Sự xuất hiện của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Thu Hương được đặc biệt quan tâm bởi họ đến không chỉ xem chương trình mà còn là nhà tài trợ cổ vũ cho đồng nghiệp Hoàng Công Cường - Hạ Vy khi cả hai bắt tay tạo ra dấu ấn thời trang riêng biệt tại các di sản vùng miền với Bát Tràng là điểm đến đầu tiên.
xuanbac1.jpgNSƯT Xuân Bắc và vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - Thu Hương
xuanbac3.jpgXuân Bắc và Hạ Vy
manhtruong.jpgDiễn viên Mạnh Trường bảnh bao tham gia sự kiện
luongthutrang.jpgDiễn viên Lương Thu Trang 
phi-linh.JPGMC Phí Linh
hoang-cong-cuong.JPGMC Nguyên Khang và đạo diễn Hoàng Công Cường
* VC Fashion Show quy tụ gần 100 người mẫu
VC Fashion Show - Bước chân di sản mùa đầu tiên do đạo diễn Hoàng Công Cường, siêu mẫu Hạ Vy sáng lập và đồng tổ chức tại Trung tâm tinh hoa làng nghề Việt - Bát Tràng (Hà Nội).
Đạo diễn Hoàng Công Cường cho biết vật liệu trên bề mặt của đường runway độc đáo được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Ngoài ra với mong muốn có những shot hình đẹp và ấn tượng, ê kíp đã sử dụng công nghệ Cinebot - thiết bị dùng cho quay thảm đỏ của Oscar được LH Motion tài trợ lần đầu được xuất hiện trong show diễn thời trang “Bước chân di sản’’.
huyen-my.JPGÁ hậu Huyền My tham gia chương trình
VC Fashion Show quy tụ gần 100 người mẫu, được chọn từ 300 gương mặt tham gia casting từ hồi tháng 9. Bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp, show diễn còn có nhiều người nổi tiếng trong vai trò “first face” hoặc “vedette” như: Hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Huyền My, người mẫu Trang Trần, diễn viên Lương Thanh, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh, Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu Lý Kim Thảo, diễn viên Aybar…
Mùa đầu tiên, VC Fashion Show thu hút sự tham gia của 8 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng bao gồm: Hà Duy, Helene Hoài, Thanh Hương Bùi, La Phạm, Vũ Việt Hà, Kenny Thái, Seven Uomo và Dezi. 8 bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật, tôn vinh những giá trị bền vững, di sản văn hóa của dân tộc, được trình diễn trong hai buổi sáng – chiều 20/10.
Bên cạnh trình diễn các bộ sưu tập, ban tổ chức còn giới thiệu cặp đôi sản vật mang tên “Lộc Thiên Bình” với 2 phiên bản Ngũ Long – Ngũ Phượng do nghệ nhân làng gốm Bát Tràng thực hiện. Tập thể nhà nghiên cứu thuộc 1102 Holding và nghệ nhân gạo cội Bát tràng đã dày công tạo tác ra "Lộc Thiên Bình” lấy cảm hứng từ cổ vật Triều Nguyễn. Kiệt tác này tượng trưng cho Lộc vua ban, Lộc của trời đất khi được khai sinh vào giờ Thìn, đất được nghinh từ Thổ Bình, Tuyên Quang - Nơi có đền thờ Giao Long, phiên bản đặc biệt này có chiều cao 80 cm (Phú Quý), đường kính 47cm (Thiên Đức). Siêu mẫu Hạ Vy cho biết 2 cặp sản vật này sẽ được đấu giá ở show diễn sau và số tiền nhận được sẽ dành vào việc thiện nguyện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022