Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jiyeon (T-ara) và ông xã Hwang Jae Gyun đi nghỉ tuần trăng mật tại đảo ngọc thiên đường Maldives. Trên trang cá nhân, Jiyeon cũng chia sẻ một vài hình ảnh đời thường đáng yêu của hai vợ chồng.

Hwang Jae Gyun không chỉ hào hứng trượt ống nước mà còn vui vẻ học nhảy theo vợ. Anh viết trên mạng xã hội: "Tôi được học nhảy từ phụ nữ người đẹp nhất thế giới, Jiyeon của T-ara. Tôi thật hạnh phúc".

jiyeon-1.jpgjiyeon-2.jpgjiyeon-3.jpg

Jiyeon và vận động viên bóng chày Hwang Jae Gyun thông báo thành đôi từ tháng 2/2022. Sau khi công bố chuyện hỷ sự, cặp đôi không ngại chia sẻ những hình ảnh tình tứ với công chúng.

Trên Instagram, nam cầu thủ khoe những đôi giày thi đấu cho mùa giải mới, tất cả đều có in tên viết tắt của 2 vợ chồng là JY (Ji Yeon) và JG (Jae Gyun).

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 10/12, tại khách sạn Shilla. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như các thành viên nhóm T-ara, IU, Super Junior Donghae, Siwon, Lee Hong Ki, Kim Jong Kook, BTS Jin... đã đến tham dự.

jiyeon-4.jpg

Cặp đôi hiện sống tại một căn hộ ở tầng 54 của Lotte World Tower có giá 6,7 tỷ won (khoảng 125 tỷ đồng).

Chia sẻ về quan điểm hôn nhân, Hwang Jae Gyun bày tỏ: "Tôi không cần vợ mình phải đứng đằng sau làm hậu phương, tôi cũng không cần cô ấy phải biết nấu ăn hay chăm sóc cho tôi. Một mình tôi có thể làm được điều đó. Vậy nên tôi nghĩ kết hôn muộn chút cũng không sao cả.

Chúng ta kết hôn đâu chỉ vì muốn được vợ mình săn sóc. Tôi mong cô ấy có thể vẫn làm việc chăm chỉ, tận hưởng cuộc sống của mình và cùng tôi xây dựng mái ấm hạnh phúc".

jiyeon-5.jpg

Jiyeon sinh năm 1993, là một trong những nữ thần tượng Gen2 nổi tiếng hàng đầu Kpop. Cô cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Dream High, Triangle, I Wanna Hear Your Song...

cats.jpg?width=150Sao Thế giới
Dàn sao đình đám xuất hiện trong đám cưới Jiyeon (T-ara)

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022