Thời gian vừa qua, Á hậu Vũ Hoàng My đã không ít lần vướng vào nghi vấn sắp lấy chồng. Một trong những nguyên nhân khiến nhiều khán giả đặt ra suy đoán cô chuẩn bị kết hôn bắt nguồn từ việc cô nàng thường đăng ảnh bên cạnh một chàng trai lạ đã được giấu mặt.

Mới đây Vũ Hoàng My đã lên tiếng về tin đồn đời tư khiến khán giả không ngừng xôn xao bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ. Động thái này từ phía cô nàng đã thu hút sự chú ý từ một bộ phận người hâm mộ.

saostar-awjc2ugt92tj773y.jpgVũ Hoàng My

Cụ thể nàng Á hậu vui vẻ cho biết bản thân vẫn chưa có "nửa kia" phù hợp: "Người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế gian đi lấy vợ, nhưng cô dâu lại không phải là mình, mà là em dâu của mình. Mình vẫn độc thân nha".

saostar-85esh7kgqcmj7z0p.jpgThực tế Vũ Hoàng My đã có mặt trong lễ vu quy của vợ chồng em trai ruộtsaostar-4dvu7ipz5u3u9n0p.jpgHình ảnh Vũ Hoàng My chụp cùng một người giấu mặt được đích thân cô chia sẻ vào dịp Valentine vừa qua từng gây xôn xao cõi mạng

Hiện tại Vũ Hoàng My vẫn có mặt tại một số sự kiện, chương trình đình đám ở trong nước. Bên cạnh đó cô nàng còn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện nhằm hỗ trợ những mảnh đời khó khăn. Kể từ khi chia tay với thiếu gia Phillip Nguyễn, sau nhiều năm nàng Á hậu đã trở nên khép kín hơn và hạn chế chia sẻ về cuộc sống đời tư. Trên mạng xã hội, người đẹp không thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường tới đông đảo khán giả.

saostar-jb5dysxshw8c9l1l.jpgVũ Hoàng My thường di chuyển liên tục ở trong nước và ngoài nướcsaostar-m2l1a52hxu772su2.jpgNgoài việc hoạt động nghệ thuật, Vũ Hoàng My còn có đam mê với phim ảnh. Người đẹp vô cùng nghiêm túc học tập và nghiên cứu bộ môn nghệ thuật thứ bảy trong những năm vừa qua

Xem thêm: Hoà Minzy nói gì khi bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022