avatar1677900432323-16779004327211026199152.pngQuỳnh Kool tiết lộ những mối tình và điều khủng khiếp nhất sự nghiệp

'Hành trình hơn 10 năm làm nghề diễn, tôi từng đối diện với những điều khủng khiếp nhất trên mạng xã hội... Đến bây giờ, tôi nghĩ, mình là một diễn viên đã trưởng thành trong sự phủ nhận của nhiều người', Quỳnh Kool tâm sự.

Đừng làm mẹ cáu là bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả yêu phim truyền hình. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của Hạnh (Quỳnh Kool) – một cô gái thôn quê nghèo, trung thực.

Hạnh đã phải trải qua những khó khăn, đấu tranh giằng xé khi cô còn độc thân mà phải nuôi con của chị gái như con ruột của mình.

Càng về cuối, phim càng lấy được nước mắt của khán giả. Nhiều người khen ngợi diễn xuất tiến bộ rõ rệt của diễn viên Quỳnh Kool. Nhân dịp này, nữ diễn viên có cuộc trò chuyện với phóng viên VTC News.

quynh-kool-16260602-1677940115954-1677940116438509424222.jpg

Quỳnh Kool vào vai người mẹ đơn thân trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

Khóc sưng mắt từ khi đọc kịch bản

- Có thể nói Quỳnh Kool đã ghi điểm trong mắt khán giả với vai mẹ đơn thân trong "Đừng làm mẹ cáu". Phim sắp tới hồi cuối, Quỳnh có hài lòng với diễn xuất của mình?

Có một điều tôi chưa từng chia sẻ đó là khi nhận được kịch bản Đừng làm mẹ cáu, đọc về vai Hạnh, tôi đã khóc mấy tiếng liền vì thương cho nhân vật. Tôi đã cảm được Hạnh ngay từ ngày đầu tiên. Sau đó, tôi đóng cửa ở trong nhà một tuần không ra ngoài chỉ để đọc và nghiên cứu, cảm nhận. Tôi cứ đọc đi đọc lại rất nhiều tới nỗi khóc sưng hết 2 mắt.

Ngay từ những ngày đầu tiếp nhận vai diễn, tôi đã luôn nghiêm túc và cố gắng từ khâu chuẩn bị. Sau đó là cố gắng trong từng cảnh quay, nên đến giờ phút này, tôi cảm thấy hài lòng với những nỗ lực mà mình đã bỏ ra cho vai diễn.

- Một cô gái chưa chồng, còn quá trẻ nhưng lại vào vai mẹ đơn thân trên phim, Quỳnh gặp khó khăn như thế nào?

Quả thật Hạnh là một trải nghiệm mới lạ hoàn toàn với tôi. Để có thể hiểu và cảm nhận được vai diễn này, tôi đã phải tham khảo xem các bộ phim về tình mẫu tử và hỏi han rất nhiều từ những người mẹ xung quanh.

Tôi tìm hiểu nhiều hoàn cảnh để biết được cách suy nghĩ và ứng xử của những người mẹ tương tự Hạnh. Những tư liệu từ cuộc sống xung quanh luôn là điều tốt nhất đối với tôi từ trước tới nay.

Nhưng để có được kết quả, sự ghi nhận của khán giả, có lẽ tôi rất may mắn khi được cả ê-kíp hỗ trợ nhiệt tình, tạo tâm lý thoải mái nhất để tôi có thể nhập vai. Từ đạo diễn Vũ Minh Trí tới biên kịch, quay phim...Tôi biết ơn họ rất nhiều - những người đứng sau thành công của diễn viên.

Trước khi phim bấm máy, tôi cũng đã nhờ sự trợ giúp của nghệ sĩ Kim Oanh. Dì Oanh đã dạy, chỉnh cho tôi về cảm xúc và đài từ rất nhiều. Có những hôm tôi và dì đọc kịch bản tới 1-2h đêm, phân tích từng câu từng chữ trong mỗi đoạn để có thể thể hiện hợp lý nhất nhân vật. Tôi lấy những gì cô ấy chỉ dạy cùng những tư liệu ngoài cuộc sống để biến nó thành cái của riêng mình.

quynhkool1-608-16371319-1677940126146-16779401264261198987409.jpg

Quỳnh Kool được đánh giá cao về mặt diễn xuất trong phim "Đừng làm mẹ cáu".

- Trong phim có nhiều cảnh nội tâm Hạnh giằng xé, lấy nước mắt của khán giả, cảnh quay nào khiến chị thực sự ấn tượng, khó quên?

Để chọn ra một phân cảnh ấn tượng trong phim này thì quá khó đối với tôi. Những phân cảnh với Happy, và những khúc mắc nội tâm của Hạnh luôn làm tôi ấn tượng sâu sắc. Hay những băn khoăn của cô gái trẻ luôn cố gắng hết sức nhưng vẫn hoang mang không biết làm như thế nào mới tốt khiến tôi ám ảnh.

Nhưng có lẽ phân cảnh khiến tôi lúc xem lại cũng rơi nước mắt đó là cảnh Happy biết được sự thật Hạnh không phải mẹ ruột mình. Đây là cảnh quay khá tốn thời gian, cả ê-kíp phải bàn bạc rất kĩ lưỡng. Chúng tôi cũng phải tập luyện rất nhiều lần trước khi bấm máy để làm sao đưa đến khán giả những thước phim chân thật nhất, để khán giả cùng khóc, cùng cười với hai mẹ con.

Khi xem lại cảnh quay này, tôi cũng như bao khán giả theo dõi phim khác. Tôi cũng cảm động và thương Hạnh rất nhiều. Tôi rất hiểu cảm xúc của cô ấy nên đã khóc một cách ngon lành.

- Với bộ phim này, Quỳnh có khó để xả vai?

Tôi rất yêu nhân vật Hạnh. Vai diễn này khiến tôi thực sự muốn được làm mẹ ở ngoài đời. Để hoàn thành bộ phim này, tôi cũng đã khóc khá nhiều, từ lúc chưa quay tới lúc quay phim và cả khi đạo diễn hô cắt thì tôi cũng vẫn khóc.

Vì vậy, sau khi kết thúc bộ phim này, tôi nghĩ mình sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian để có thể trở về quỹ đạo cuộc sống bình thường, tiếp tục công việc. Nhưng thú thật, tôi vẫn chưa muốn thoát vai Hạnh vì vẫn còn quá nhiều lưu luyến. Tôi mong sắp tới đây sau khi dành thời gian cho bản thân, tôi sẽ có những dự án bùng nổ gai góc hơn nữa.

quynh-kool2-16392696-1677940137946-16779401380652101596003.jpg

Cũng từng dễ bị bắt nạt như Hạnh

- Quỳnh ngoài đời có dễ bị bắt nạt, ức hiếp như Hạnh trên phim?

Trước đây thì có nhưng giờ thì tôi cũng biết tránh khỏi những điều tiêu cực khi mới chớm cảm nhận thấy rồi.

- Nhan Phúc Vinh là một nam diễn viên chuyên nghiệp, chưa bao giờ có chuyện "phim giả tình thật" khi đóng phim, cảm nhận của chị về anh ấy ra sao?

Anh Vinh là một diễn viên rất chuyên nghiệp, ngoài ra anh cũng luôn quan tâm và hỗ trợ mọi người trong đoàn như một người anh lớn.

- Từ "Garage hạnh phúc" tới "Đừng làm mẹ cáu", Quỳnh đã chứng minh được sự đa dạng diễn xuất của bản thân, ghi dấu ấn.

Không có một sự cố gắng nào là đơn giản cả. Khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng nắm bắt và hết mình với từng vai diễn. Và khi nhận được sự quan tâm ủng hộ của khán giả, tôi thấy mọi sự cố gắng đó đều xứng đáng, mọi khó khăn trước đó đều đã được đền đáp. Do đó, tôi chọn loại bỏ những tiêu cực, khó khăn đó đi.

Những khó khăn đó tôi nghĩ chỉ có bản thân mình mới là người hiểu rõ nhất. Mỗi người đều có khó khăn vất vả riêng nên tôi không muốn đem nỗi khổ ra kêu ca.

Tôi chỉ cần cố gắng vì bản thân, gia đình và nỗ lực để mang lại những sản phẩm tốt nhất tới quý khán giả. Đó là động lực để tôi vượt qua mọi khó khăn.

- Từ một hotgirl, Quỳnh trở thành diễn viên được ghi nhận, có những quãng trầm nào trong nghề chị muốn bỏ cuộc?

Thật sự may mắn vì tôi luôn có tình yêu với nghề và bản thân cũng hiểu được rằng con đường nào cũng sẽ có khó khăn. Cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, nên tôi luôn tự nhủ bản thân mình phải luôn vững tâm và cố gắng hết sức. Vì đây là điều mà tôi đã chọn lựa và yêu thích mà. Tôi chi muốn nói mình rất yêu nghề và trân trọng nghề diễn xuất của mình.

quynh-kool-16412672-1677940148062-16779401481931140815082.jpg

Chưa từng dao kéo

- Mọi người dạo này khen Quỳnh thăng hạng về nhan sắc rất nhiều. Có khán giả đặt nghi vấn Quỳnh thẩm mỹ, vậy sự thật là gì?

Tôi không có gì phải giấu diếm cả. Tôi không can thiệp dao kéo nhưng có chăm sóc da và làm các nét của mình hài hoà hơn. Là phụ nữ, nhất là một diễn viên nữa nên tôi luôn chú trọng để chăm sóc bản thân tốt nhất có thể.

- Trong tương lai, Quỳnh muốn thử dạng vai như thế nào thêm nữa?

Tôi không có đóng khung bản thân mình vào bất cứ dạng vai nào, và cũng không có giới hạn cụ thể gì. Vai diễn tiếp theo thì khó nói lắm, phải xem duyên phận của tôi và vai diễn đó như thế nào nữa.

- Tại sao vừa xinh lại vừa giỏi mà Quỳnh chưa nghĩ tới chuyện yêu đương?

Thực chất, tôi cũng có nghĩ tới chuyện yêu đương mà. Nhưng hiện tại ưu tiên lớn nhất của tôi vẫn đang là công việc. Nếu được, tôi luôn mong muốn nửa kia của mình sẽ là một người trưởng thành, quan tâm và luôn ủng hộ tôi trong công việc.

180223mecau21-1-16766796684261655750979-crop-16766796746591768415978-16770419594831516462084.jpegPhim có Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh càng về cuối càng làm khán giả 'cáu'

GĐXH - “Đừng làm mẹ cáu" chỉ còn 3 tập kết thúc nhưng mọi tình tiết vẫn lấp lửng, có phần lê thê khiến khán giả ức chế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022