Jennie (BLACKPINK) mới đây đã xuất hiện trên sân khấu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của mình với gương mặt bị thương. Cụ thể, những bức ảnh này cho thấy Jennie bị thương ngay phía dưới mắt và buộc phải dán một miếng băng cá nhân để che đi vết thương này trong khi trình diễn.

Ngay sau khi những bức hình được đăng tải, người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ thần tượng, đặc biệt là khi cô vẫn tiếp tục biểu diễn dù bị thương.

"Điều này có nghĩa vết thương sẽ để lại sẹo sau nhiều ngày nữa đấy", "Thật kinh khủng. Hi vọng cô ấy không làm tổn thương mắt của mình", "Mặc dù không phải người hâm mộ nhưng nhìn những hình ảnh này thì tôi vẫn thấy xót cho cô ấy", "Hi vọng cô ấy sẽ sớm bình phục", "Da phía dưới mắt rất mỏng và nhạy cảm. Tôi thật lo lắng cho vết thương của Jennie"... - một số bình luận của khán giả phía dưới những bức hình này.

060323-jennie-16780772679801448874350.jpg
060323-jennie-1-16780772700571537067268.jpg

Cận cảnh vết thương phía dưới mắt của Jennie. (Ảnh: Allkpop)

Tuy vậy, Jennie vẫn cố trấn an người hâm mộ về vết thương dưới mắt của mình. Theo lời chia sẻ của Jennie, thành viên BLACKPINK đã tự làm mình bị thương khi tập thể dục.

"Tôi có một vết sẹo ở trên mặt. Tôi muốn nhanh chóng lành vết thương này để người hâm mộ không phải lo lắng nữa. Hiện tôi vẫn đang trong quá trình phục hồi vết thương nên buộc phải đeo băng dán cá nhân trong thời gian tới, xin mọi người thông cảm cho khuôn mặt ngốc nghếch này của tôi", Jennie chia sẻ, "Tôi muốn hình ảnh mình luôn tốt nhất với khán giả nhưng mọi việc không như ý muốn. Tôi sẽ sớm lành thôi nên mọi người đừng quá lo lắng nhé".

Jennie cùng ba thành viên còn lại của BLACKPINK hiện đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Đây là tour lớn nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop từ trước tới nay, thu hút khoảng 1,5 triệu khán giả tới tham dự.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022