alves.jpg

Dani Alves gặp rắc rối ở Tây Ban Nha khi bị một phụ nữ tố cáo. Ảnh: Reuters.

ESPN dẫn lời một nguồn tin từ chính quyền Tây Ban Nha, cho biết tòa án tại Barcelona đã phê chuẩn lệnh tạm giam Alves. Các nguồn tin từ cảnh sát địa phương chưa thể xác nhận mức độ nghiêm trọng của vụ việc có liên quan đến tuyển thủ người Brazil.

Cựu sao Barca bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra về cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào ngày 30/12 năm ngoái. Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo với bảo vệ hộp đêm, nơi diễn ra vụ việc và sau đó tố cáo lên cảnh sát địa phương vào ngày 2/1.

Cô gái người Tây Ban Nha khẳng định Alves đã động chạm vào người mình tại một hộp đêm ở Barcelona. Trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Antena 3 của Tây Ban Nha sau đó không lâu, cựu hậu vệ của Juventus phủ nhận mọi hành vi sai trái.

"Đầu tiên, tôi muốn phủ nhận mọi cáo buộc (từ người phụ nữ Tây Ban Nha - PV)", Alves tuyên bố. "Đúng là tôi đã ở đó, tại địa điểm đó, với nhiều người hơn, có một khoảng thời gian vui vẻ. Mọi người đều biết rằng tôi thích khiêu vũ. Tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ nhưng không xâm phạm không gian của ai cả".

Anh khẳng định: "Thật xin lỗi, nhưng tôi không biết cô gái trẻ kia là ai, tôi không biết cô ta là ai, cả đời tôi chưa từng gặp cô ta". Hậu vệ 39 tuổi ban đầu thể hiện thái độ hợp tác với chính quyền Tây Ban Nha, khi chủ động bay từ Mexico về Tây Ban Nha để trình diện. Tuy nhiên, thẩm phán ở Barcelona sau đó đã phê chuẩn lệnh tạm giữ Alves.

Cầu thủ sinh năm 1983 đang khoác áo Pumas UNAM ở giải VĐQG Mexico. Anh vừa ra sân trong trận đấu đầu tiên ở giai đoạn Clausura và để lại một kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước Juarez. Tuy nhiên, với rắc rối gặp phải tại Tây Ban Nha, Alves khó tiếp tục ra sân cho Pumas UNAM trong thời gian tới.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022