Tối 21/5, diễn viên Việt Trinh bất ngờ đăng clip xác nhận bản thân bị trầm cảm từ năm 2022. Sau một thời gian điều trị tích cực, căn bệnh lại tái phát khiến bản thân nữ diễn viên vô cùng lo lắng.

rhagbwn6so1-z01iwq0n1c2-qzebw7cgim3.jpg Việt Trinh kể mình trải qua thời gian dài điều trị trầm cảm.

Cụ thể, Việt Trinh cho biết sau dịch Covid-19 xảy ra, cuộc sống trở nên khó khăn hơn khiến cô thường xuyên lo lắng, lo sợ ngoài sức chịu đựng của bản thân. Sau khi thăm khám, cô được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng trầm cảm nặng và phải điều trị bằng thuốc.

“Trinh đã uống và sau đó được ngưng thuốc. Thế nhưng, 6 tháng sau khám lại nó lại tái phát. Nó kinh khủng lắm mọi người ơi!”, nữ diễn viên nhớ lại.

m6qptv5tbd1-3e1lzqc23m2-vcx9hubiis3.jpg Nữ diễn viên cũng vừa trải qua chỉ trích vì hành động tình cảm quá mức với con trai.

Trước đó, ngày 18/5 Việt Trinh đã phải đối diện với nhiều luồng ý kiến khi có những video, hình ảnh ôm, hôn, thể hiện tình cảm quá mức với con trai.

Trước phản ứng từ phía khán giả, người đẹp cũng lên tiếng giải thích. Việt Trinh cho biết chính con trai cũng không thích nhưng cô lo sợ con tủi thân, thiếu thốn tình cảm nên mới làm như vậy.

bi6kgnd25a1-v2lw52keo52-uklyd9hr9w3.jpg Nhan sắc Việt Trình từng gây sốt màn ảnh Việt.

Diễn viên Việt Trinh được biết đến với danh xưng là "Người đẹp Tây Đô", sở hữu nhan sắc từng "làm mưa làm gió" trong showbiz Việt. Cách đây 2 năm, nữ diễn viên xác nhận giải nghệ để lui về tận hưởng cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên cạnh con trai. 

Việt Trinh là mẹ đơn thân, đến hiện tại cô giữ kín diện mạo cậu con trai 15 tuổi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022