Dữ Phượng Hành lập thêm thành tích mới

Dữ Phượng Hành - bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể từ sau siêu phẩm cổ trang Sở Kiều Truyện (2017) sau khi lên sóng hồi tháng 3 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

Mặc dù vẫn vấp phải một số tranh cãi trái chiều nhưng xét về tổng thể, hiệu quả chiếu của phim khá tốt, ngay ngày đầu phát sóng Dữ Phượng Hành đã phá kỷ lục về điểm nhiệt trên nền tảng Tencent, đồng thời được ghi nhận là tác phẩm "bạo" của năm 2024. 

u6svv1xepe1-4fy0ih2ege2-05d7ggkqmq3.jpg Dữ Phượng Hành dù đã hạ màn được một thời gian nhưng sức nóng của phim vẫn tương đối lớn. 

Theo số liệu cập nhật mới nhất, chủ đề Dữ Phượng Hành trên mạng xã hội Douyin đã chính thức phá mốc 25 tỷ lượt xem, một con số vô cùng ấn tượng, đủ để biết sức nóng của phim khủng đến nhường nào. 

Đồng thời, cũng trong một bảng bình chọn couple màn ảnh đẹp nhất trên Tencent cách đây ít lâu, Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh đã xuất sắc giành được ngôi đầu bảng, vượt qua nhiều cặp đôi màn ảnh đình đám khác như Dương Tử - Hứa Khải (Thừa Hoan Ký), Dương Tử - Đàn Kiện Thứ (Trường Tương Tư 1). 

Dữ Phượng Hành vốn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng, lượng fan nguyên tác hùng hậu, lại thêm màn nên duyên lần 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân càng khiến Dữ Phượng Hành được công chúng chú ý tới nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưng ý việc Triệu Lệ Dĩnh cùng nam thần họ Lâm đảm nhận vai Thẩm Ly và Hành Chỉ trong phim, bởi fan nguyên tác cho rằng hai diễn viên không phù hợp với thiết lập nhân vật. 

jb7u65mola1-hgkm0xfywu2-x5hjpzradd3.jpg Dữ Phượng Hành phá mốc 25 tỷ view trên Douyin.

Lại nói, thời điểm đó Lâm Canh Tân còn xuất hiện với trạng thái cực xuống sắc, bụng bia "vượt mặt", khiến fan truyện càng thêm tức giận, kịch liệt phản đối, cho tới khi phim lên sóng, ngoại hình của Lâm Canh Tân vẫn thường bị mang ra chê bai. Bên cạnh đó, việc Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong Dữ Phượng Hành cũng khiến khán giả thiếu hài lòng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022