Trong showbiz Hoa ngữ có nhiều cặp sao sau khi ly hôn đều không thể giữ mối quan hệ hài hòa, thậm chí còn được thể hiện ở việc bên nam hoặc bên nữ rất ít khi đến thăm con cái và không để những đứa trẻ được lớn lên với đủ tình yêu thương của bố mẹ. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không lựa chọn phương thức tiêu cực như vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn và đặt con cái lên vị trí hàng đầu.

8yrzo1mcbq1-i05sz49wci2-4vxzs6aur23.jpg

Thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 năm, Triệu Lệ Dĩnh giao quyền nuôi con cho Phùng Thiệu Phong bởi anh có thể cho con trai một môi trường với nhiều điều kiện tốt đẹp nhất. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh không giống Dương Mịch và Tạ Đình Phong bỏ bê con cái, cô vẫn cố gắng đồng hành cùng con trai trong quá trình cậu bé trưởng thành. 

Nếu như không bận công việc, nữ diễn viên Lục Trinh Truyền Kỳ sẽ đến Thượng Hải thăm và đưa con trai đi chơi, thắt chặt mối quan hệ giữa 2 mẹ con. Vậy nên, công chúng cũng có nhiều lần thấy hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh ở bên con trai, mẹ con cùng nhau đi chơi rất vui vẻ.

4zbr5pifzp1-tfrxxe7hsv2-1fmte96saj3.jpg

Theo truyền thông Trung Quốc thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn trong hòa bình, họ không mâu thuẫn đến mức không muốn nhìn mặt nhau. Phùng Thiệu Phong có được quyền nuôi dưỡng và anh luôn rất thoải mái mỗi khi vợ cũ đến thăm con. Thậm chí nam diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc còn chủ động đưa con đến chỗ Triệu Lệ Dĩnh để mẹ con thêm gần gũi với nhau hơn.

Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và bố mẹ Phùng Thiệu Phong đã được cải thiện đáng kể. Ngay cả khi bố mẹ Phùng Thiệu Phong từng không thích Triệu Lệ Dĩnh thì họ cũng không có ý định ngăn cản nữ diễn viên trở về thăm con trai.

peynde14ek1-jy217n4dlz2-crjmfwyt593.jpg102g0ax2ip1-amm6ea82q72-mzplrw3ftm3.jpg Triệu Lệ Dĩnh dành nhiều thời gian ở bên con trai.

Vì việc này mà Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong thường bị đem ra so sánh với Dương Mịch – Lưu Khải Uy. Thay vì dành nhiều thời gian ở bên con thì Dương Mịch lại coi trọng công việc hơn, cô rất ít khi gặp gỡ con gái và 2 người chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại. 

Hơn nữa, cả Lưu Khải Uy và bố mẹ anh đều có xích mích với Dương Mịch nên họ thường tạo khoảng cách và khiến mối quan hệ của cô cùng con gái ngày càng xa dần. Rõ ràng, khi bố mẹ không thể giữ trạng thái tốt đẹp sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý cùng sự phát triển của trẻ nhỏ.

he3t0ftjms1-dikd1w7qdx2-qalpqt0nof3.jpg Con gái Dương Mịch được cho là không thân với mẹ.

Vậy nên, cách hành xử văn minh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn khiến nhiều người khen ngợi. Họ đều chú trọng đến sự phát triển của con nhỏ, cố gắng tạo ra một môi trường tốt đẹp nhất và đầy đủ tình yêu thương nhất để đứa trẻ không bị ảnh hưởng. Về điểm này, Triệu Lệ Dĩnh lẫn Phùng Thiệu Phong không có gì phải chê trách cả. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022