Vừa qua trên mạng lan truyền bức hình Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders tại Mexico. Trong ảnh nam diễn viên Hậu duệ mặt trời diện vest lịch lãm. Còn Katy mặc đầm họa tiết dáng dài màu hồng, để lộ vòng hai to lùm lùm.

saostar-v3ss5rf38h6icrdb.jpg

Không ít người cho rằng Song Joong Ki cùng Katy đã tổ chức đám cưới ở trời Tây. Số khác lại khẳng định cặp đôi này chỉ đến dự hôn lễ của một nhân vật khác.

Song Joong Ki công khai hẹn hò cựu nữ diễn viên người Anh Katy vào cuối năm ngoái. Đến đầu năm nay anh bất ngờ tuyên bố đã tiến hành đăng ký kết hôn và chuẩn bị lên chức cha. Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Song Joong Ki luôn cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bà xã ngoại quốc.

saostar-6g3gxp2my0y1nexy.jpg

Để thuận tiện cho việc gần gũi với vợ, Song Joong Ki đã đưa Katy đi cùng trong chuyến đi sang Mexico ghi hình cho phim mới. Có thể thấy anh rất háo hức với cuộc sống tân hôn và sẵn sàng tinh thần để làm bố. Đây là điều mà người vợ cũ của anh, Song Hye Kyo chưa từng được nhận. 

saostar-z4b79su14hjqlcvl.jpg

Ai cũng biết trước khi đến với Katy, Song Joong Ki từng trải qua cuộc hôn nhân không thành với Song Hye Kyo. Cho đến nay anh đã tìm được hạnh phúc mới còn Song Hye Kyo vẫn độc thân. Tuy không còn liên quan gì tới nhau nhưng tên của cả hai vẫn liên tục bị réo gọi khi có tin tức liên quan tới đối phương. Điều này đã gây ra nhiều phiền toái và sự khó chịu cho hai nghệ sĩ và cả cộng đồng những người hâm mộ họ. 

Xem thêm: Không phải Song Hye Kyo hay vợ mới, đây mới là mỹ nhân Song Joong Ki công khai thân mật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022