Bạch Lộc và Trần Đô Linh hiện đang là những mỹ nhân được công chúng nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn về phim ảnh. Hai nàng tiểu hoa lứa 90 này đang đảm nhận vai chị em Diệp Băng Thường và Diệp Tịch Vụ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đâu chỉ đọ sắc trên màn ảnh nhỏ, mới đây hai chị em Trần Đô Linh và Bạch Lộc còn đụng độ tạo hình học sinh với nhan sắc một 9 một 10.

saostar-v9ywy0xhnzlue7jp.gifsaostar-9rivmpjtdhnyix17.gif

Theo đó, mới đây trên mạng đã lan truyền một loạt hình ảnh Trần Đô Linh về thăm lại trường cũ. Xuất hiện lần này, cô nàng diện một bộ đồ trẻ trung, năng động như nữ sinh cao trung. Nhìn loạt ảnh của Trần Đô Linh, dân tình không khỏi xuýt xoa vì đôi chân dài thẳng tắp, nước da trắng và đặc biệt là nhan sắc trẻ trung, thanh thuần. Những hình ảnh hóa nữ sinh về thăm trường của Trần Đô Linh được dân tình truyền tay nhau.

saostar-kqyqfv7vh7jhr76n.jpgsaostar-rtdv4oh5laeium7g.jpg

Cùng ngày, Bạch Lộc cũng xuất hiện với tạo hình nữ sinh cao trung để ghi hình cho chương trình Keep Running. Trong loạt ảnh được hé lộ, nàng Diệp Tịch Vụ của Trường Nguyệt Tẫn Minh khiến khán giả mê mẩn với nhan sắc trong veo, cuốn hút. Kiểu tóc tết lệch một bên càng làm tăng vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng của nàng tiểu hoa.

saostar-o37plasr4smvso9x.jpgsaostar-tt6jqgfz1qmnaccx.jpg

Đặt lên bàn cân so sánh, dân tình cho rằng nhan sắc Bạch Lộc và Trần Đô Linh chẳng hề kém cạnh nhau khi cũng hóa nữ sinh. Một bên năng động, trẻ trung một bên lại dịu dàng, cuốn hút.

saostar-12w4shle1btolu5j.jpgsaostar-7peijmefylrac06d.jpgsaostar-2zww23t57dnb1ymz.jpgsaostar-hu9q9xmw7wjshlms.jpg

Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại ở Trường Nguyệt Tẫn Minh nhan sắc của Bạch Lộc lại được nhận xét là kém hơn Trần Đô Linh. Tạo hình nhân vật Diệp Băng Thường của Trần Đô Linh mỗi lần xuất hiện là đều khiến người xem choáng ngợp bởi cảm giác ngập tràn tiên khí. So với nữ chính Diệp Tịch Vụ, những hình ảnh, video của nàng nữ phụ lại viral hơn rất nhiều.

saostar-ftlbtwrkrlka8ynf.gifsaostar-acnnbkuxcv9d5tj8.gif

Hiện dân tình đang vô cùng mong đợi màn “tranh chồng” của hai chị em Diệp Tịch Vụ và Diệp Băng Thường ở Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Xem thêm: Là đệ nhất mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh vẫn thua trước đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022