Ngọc Thanh Tâm đầu tư lớn để làm web-drama. Đã quay xong từ nửa năm trước nhưng vì Covid-19 và nhiều lý do khách quan khác, đến nay cô mới "trình làng" được với khán giả. Phim có sự góp mặt diễn xuất của Trấn Thành, Lê Giang, Quang Trung, Thiều Bảo Trang, Ngân Hòa, Khải Đăng, Uyển Ân... Đặc biệt, Ngọc Thanh Tâm mời Trấn Thành vào dự án ở vai trò đồng giám chế dự án với đạo diễn Neko Lê, soạn thảo kịch bản cùng biên kịch Minh Châu và Hoàng Khôi, cố vấn nghệ thuật...

Trấn Thành biết đến dự án này của Ngọc Thanh Tâm qua lời giới thiệu của Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, lý do thực sự khiến anh nhận lời tham gia Tâm Sắc Tấm lại xuất phát từ chính nữ diễn viên sinh năm 1995.

Trấn Thành nói: "Khi tiếp xúc với cô bé này, tôi có nói trong lòng rằng 'để xem cô ấy có thuyết phục được tôi hay không'. Tôi không cần biết bạn có bao nhiêu tiền. Nếu như bạn nói chuyện mà tôi cảm thấy bạn bỏ tiền ra mời tôi làm đạo diễn nhằm giúp bạn có một sản phẩm, tôi sẽ không làm. Những gì tôi tạo ra cho mình đến ngày hôm nay nó quý giá hơn một dự án nào đó. Tôi phải xem người đó có hợp với mình hay không.

Khi nói chuyện với Tâm, tôi thấy cô ấy rất văn minh và yêu thích việc mình đang làm, rất muốn làm một web drama chỉn chu nhất. Tôi cũng tiếc cho Tâm vì cô ấy có một gương mặt đẹp nhưng chưa tìm được vai diễn ghi dấu. Tôi nhận lời làm cố vấn nghệ thuật, chỉ đạo diễn xuất để bạn có vai diễn tốt nhất. Tôi hy vọng sản phẩm này sẽ mang diện mạo tốt nhất cho Ngọc Thanh Tâm...".

TST-59-9669-1607939478.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=22YagBHESwPHZLwV1Ya38w

Ngọc Thanh Tâm và Trấn Thành.

Ngọc Thanh Tâm xúc động khi Trấn Thành gật đầu. Cô nói đã chuẩn bị suốt gần một năm từ khâu kịch bản cho tới hậu kỳ, hình ảnh, kỹ thuật cho phim. Khi ngỏ lời mời Trấn Thành, cô lo sợ vì người anh quá bận bịu với các dự án riêng, lại không quá thân thiết từ trước đó. Rất may, qua quá trình gặp gỡ, giữa hai người tìm được sự đồng cảm và ăn ý khi làm việc chung.

Sử dụng hình ảnh nàng Tấm trong truyện cổ tích nhưng Tâm Sắc Tấm lại mang màu sắc mới: mạnh mẽ và nữ quyền hơn. Qua từng tập phim, khán giả sẽ cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc với những tình tiết gay cấn, tạo kịch tính và cả triết lý nhân văn.

Ngọc Thanh Tâm thủ vai Tâm - cô gái thông minh, tự lập, có tài năng sáng tạo. Dù sinh ra và lớn lên ở vùng thôn quê, mẹ mất sớm và phải ở cùng dì ghẻ nhưng từ nhỏ Tâm đã rất mạnh mẽ, luôn đòi hỏi sự công bằng cho bản thân và mọi người. Dù được làm quen với Internet, thay vì ham mê chơi game, vùi đầu vào chat chit, Tâm lại tận dụng công nghệ hiện đại để học hỏi, trau dồi sự hiểu biết

Thần tượng của Tâm là Louis Trần (Trấn Thành) - ông hoàng truyền thông Việt Nam - người luôn xuất hiện với những câu nói đối nhân xử thế, những bài học làm giàu... Với Tâm, Louis Trần là nguồn cảm hứng lớn cho một cô gái sống tại vùng tỉnh lẻ, có số phận chông gai như mình. Từ đó, Tâm đã tìm mọi cách thay đổi cuộc sống, từng bước đi lên, đổi đời bằng chính tài năng và trí óc, kiên quyết không đi theo con đường nhơ nhuốc như những cô gái khác. Song, chính ý chí quá mạnh mẽ đó làm cô vướng phải không ít sóng gió trên trời rơi xuống...

trailer-web-drama-tam-sac-tam-ngoc-thanh-tam-1607939090.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lBVgWPZiQwzdWQ7ubbTvsA
Trailer web-drama 'Tâm Sắc Tấm' - Ngọc Thanh Tâm

Trailer 'Tâm Sắc Tấm'.

Web-drama Tâm Sắc Tấm khởi chiếu hàng tuần trên kênh Youtube của Ngọc Thanh Tâm, bắt đầu từ 16/12.

Tân Tân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022