Ngày 7/12, nguồn tin của New York Times cho biết Waner Bros. đạt thỏa thuận với đại diện của Gal Gadot về việc phát hành phần hai Wonder Woman trên nền tảng phim trực tuyến HBO Max. Theo đó, nữ diễn viên sẽ nhận khoảng 10 triệu USD. Đổi lại, cô cần bày tỏ sự ủng hộ với hình thức phát hành mới của hãng phim. Đạo diễn Patty Jenkins cũng sẽ nhận khoản tiền tương tự.

trailer-wonder-woman-1984-1598347107.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vthpVhHCcc1QhIOnT3rJ_w
Trailer "Wonder Woman 1984"

Trailer "Wonder Woman 1984". Video: Warner Bros.

Tuần trước, Warner Bros. bất ngờ thông báo toàn bộ phim điện ảnh của hãng song song ra mắt trên kênh phim trực tuyến HBO Max và chiếu rạp vào năm 2021. Quyết định gây tranh cãi vì khả năng ảnh hưởng tới doanh số bán vé và phần trăm hoa hồng của các đạo diễn, diễn viên.

Wonder Woman 1984 là bom tấn đầu tiên của kế hoạch này. Phim dự kiến ra rạp tại Mỹ vào dịp Giáng sinh, đồng thời, được phát hành trực tuyến cùng ngày. Người đại diện của Gadot và Jenkins cho rằng thân chủ của họ xứng đáng được nhận khoản hoa hồng tương tự như khi phim ra rạp vào giai đoạn chưa có Covid-19.

Tuy nhiên, nhiều ngôi sao khác bất bình khi Warner Bros. ưu ái dự án Wonder Woman. Theo New York Times, người đại diện của các ngôi sao khác như Margot Robbie, Will Smith hay Angelina Jolie đã liên hệ với hãng phim ngay sau khi biết tin. Những người này cho biết chỉ được thông tin về kế hoạch phim của Waner Bros. khoảng một tiếng trước khi hãng công khai trên báo chí. Họ cho rằng thân chủ của mình bị xem nhẹ so với trường hợp của Gadot và yêu cầu giải thích.

Warner Bros. hiện đối mặt nguy cơ mất hàng loạt ngôi sao, nhà làm phim từng hợp tác với họ trong nhiều năm. Mới đây, đạo diễn Christopher Nolan, thực hiện bom tấn Tenet, cũng công khai chỉ trích kế hoạch của hãng phim. Theo Variety, công ty Legendary Entertainment, nhà sản xuất bom tấn Dune, có thể kiện Warner Bros. vì ra quyết định phát hành phim trực tuyến mà không thông qua họ.

Đạt Phan (theo NY Times)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022