Từ ngày 9/6, Con Nhót Mót Chồng sẽ được khởi chiếu tại 7 thành phố ở New Zealand và Úc. Thu Trang, Tiến Luật và Thái Hòa - 2 diễn viên chính của Con Nhót Mót Chồng cũng gửi lời chào đến khán giả và hy vọng bộ phim sẽ được đông đảo người xem đón nhận. 

saostar-4lklz9ee5g6t2dob.jpgsaostar-d62cp7phf9xuw5hu.jpg

Thu Trang chia sẻ, trong thời gian phát hành trong nước, Con Nhót Mót Chồng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không ít khán giả nhắn tin cho Thu Trang, Tiến Luật và cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng để chia sẻ câu chuyện gia đình mình. Có khán giả thậm chí còn xúc động đến bật khóc khi xem những cảnh Thu Trang - Thái Hòa thể hiện tình cha con ấm áp. Không sa đà viện dẫn triết lý, Con Nhót Mót Chồng mang đến cho người xem những khung hình đậm chất đời thường. 

saostar-2p1lp2sm00ovw4m2.jpg

Vai ông Xỉn của Thái Hòa cũng nhận cơn mưa lời khen vì xây dựng thành công hình tượng người cha nát rượu nhưng thương con vô bờ bến. Mỗi lần Thái Hòa xuất hiện trên màn ảnh là một lần khán giả xúc động theo. Người xem đã thực sự cùng khóc, cùng cười với những cung bậc cảm xúc mà Thái Hòa cùng Thu Trang tạo ra cho Con Nhót Mót Chồng.

saostar-3r8bbr91qt4x01wp.jpg

Bên cạnh những giọt nước mắt sâu lắng trong câu chuyện về tình cho con, Con Nhót Mót Chồng còn đan cài khéo léo những mảng miếng gây cười khiến cho nhịp phim luôn tạo ra được sự thăng - trầm thu hút người xem. Theo đó, sự có mặt của bộ ba Huỳnh Phương - Vinh Râu - Thái Vũ trong vai Bồi - Đầm - Già đã mang đến những màn tung hứng duyên dáng, hay những phân cảnh kết hợp của Thu Trang và Tiến Luật cũng nhận được lời khen của người xem: "Duyên quá duyên".

Nói về Con Nhót Mót Chồng, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói: "Điều xúc động nhất với tôi không chỉ là những tình yêu mà khán giả dành cho những nhân vật trong phim mà còn là sự kết nối mà bộ phim mang đến cho khán giả. Nhìn thấy rất nhiều bạn đi cùng ba mẹ, cùng trải qua hành trình trình khóc cười với ông Xỉn, Nhót, tôi cảm thấy mọi thứ anh em chúng tôi làm trong Con Nhót Mót Chồng đều rất ý nghĩa".

saostar-9kapnpgjsbnj8o7u.jpg

Con Nhót Mót Chồng là câu chuyện xoay quanh ông Xỉn và Nhót. Vào một ngày đẹp trời sau khi tỉnh rượu, ông Xỉn (Thái Hoà) tá hoả nhận ra con gái của mình đã đến tuổi lấy chồng nên vội vàng lập mưu tìm rể. Ngược lại với sự sốt sắng của ông bố, Nhót (Thu Trang) luôn thể hiện thái độ thờ ơ và bất cần đời nên càng khiến ông Xỉn đứng ngồi không yên. 

saostar-4jdnqa98za1u9osx.jpg

Cuộc đối đầu giữa hai cha con không chỉ dừng lại ở chuyện tìm rể, mà còn liên quan đến sự nghiện rượu của ông Xỉn  nên trong suốt nhiều năm qua, hai cha con đã có không ít cuộc tranh cãi vì vấn đề này. Nhót muốn cha bỏ rượu, ông Xỉn thì muốn mình có cháu nên cùng nhau chốt kèo: Nhót lấy chồng thì ông Xỉn ngừng uống rượu.

Xem thêm: Đem Con Nhót Mót Chồng đối đầu Lật Mặt 6 của Lý Hải có thực sự là quyết định sai lầm của Thu Trang?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022