Chiều 15/9, đoàn phim của ca sĩ Thủy Tiên ra mắt tại TP HCM. Tại buổi này, danh sách diễn viên tham gia dự án được công bố. Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc là một trong những cái tên gây chú ý, vì khá lâu anh chưa tham gia trở lại trong phim điện ảnh.

Ban đầu khi Thủy Tiên ngỏ lời, Thành Lộc có ý định không tham gia vì bận các công việc riêng, nhất là công việc ở lĩnh vực sân khấu. Dù vậy, nữ ca sĩ kiên trì "đeo bám" đàn anh. Cô gửi kịch bản đến cho Thành Lộc, trực tiếp trò chuyện, thuyết phục anh nhận vai.

IMG-1434-3021-1442327255.jpg

Thành Lộc chia sẻ: "Tôi chưa dám hứa hẹn gì nhiều về vai diễn trong phim mới vì bản thân tôi từ trước đến giờ chỉ dám nói về mình khi đã hoàn thành xong công việc".

"Ở lĩnh vực sân khấu, có thể cái tên của tôi có gây chút gì xao động cho phòng vé, còn với điện ảnh, tôi không dám chắc điều đó nên chưa muốn nhận lời ngay. Phải đến khi gặp trực tiếp Thủy Tiên, tôi thấy mình bị thuyết phục và lấy lại sự tự tin", Thành Lộc chia sẻ vui.

Thủy Tiên kể thời gian cô chờ đợi sự đồng ý của Thành Lộc là thời gian khá căng thẳng và hồi hộp cho cô cùng đoàn phim. "Với tôi, anh Thành Lộc là một nghệ sĩ thực thụ, vì thế, tôi rất mong có anh đóng trong phim của mình. Tôi gửi trước kịch bản cho anh khá lâu. Chỉ gần đây anh mới gật đầu đồng ý", cô nói.

Trong phim, Thành Lộc đảm nhận nhân vật mang tên Lều - anh chàng học thức uyên bác, giỏi phong thủy và bói toán. Lều là "đầu tàu" trong nhóm "3 Lờ" có thêm hai thành viên cũng có tên bắt đầu bằng chữ L là Lủng (Huy Khánh thể hiện) và Lọt (Mạc Văn Khoa, Á quân cuộc thi Cười xuyên Việt 2015). Ba người bạn tạo nên tuyến nhân vật quan trọng, là nhân tố tác động đến nhân vật Nam - vai chính do Bình Minh thể hiện - quyết định chạy trốn cô dâu ngay trong ngày cưới của anh.

thuy-tien-2553-1442327256.jpg

Từ trái qua: đạo diễn Trần Hà Sơn, diễn viên BInh Minh, ca sĩ Thủy Tiên và Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc tại buổi ra mắt đoàn phim vào chiều 15/9.

Bình Minh chia sẻ một trong số lý do khiến anh nhận vai nam chính ở phim này là vì được có cơ hội diễn xuất chung với nghệ sĩ Thành Lộc. "Tôi nghĩ mọi người không nên gắn mác đây là phim hài. Với tôi, câu chuyện phim này hết sức nhẹ nhàng, nhân văn, kể về tình yêu của những người trẻ. Tiếng cười được bật ra từ các tình huống trong mối quan hệ giữa các nhân vật", Bình Minh nói.

Phim còn có sự tham gia của Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Nam, diễn viên Phi Phụng, diễn viên Kiều Trinh, người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, người đẹp Phan Thị Mơ, Trang Anna... 

Lần đầu tiên giữ vai trò nhà sản xuất phim, Thủy Tiên đang tập làm quen với những áp lực và vất vả khi xử lý nhiều tình huống. Ban đầu là việc tên phim Điệp vụ 3 Lờ vấp phải không ít phản đối. Nhưng nữ ca sĩ quyết định không thay đổi lựa chọn này vì cho rằng cái tên rất gắn với nội dung phim.

Tiếp đến là chuyện ca sĩ Noo Phước Thịnh rút lui vào giờ chót khiến đoàn phim khó khăn trong việc điều chỉnh nội dung, sắp xếp phân vai.

"Tôi đã gửi lời mời đến Noo Phước Thịnh từ khoảng một năm trước. Trong buổi họp báo ra mắt MV , Noo cũng công bố với mọi người là sẽ giữ một vai chính trong phim của tôi. Tuy vậy, khi còn khoảng 15 ngày trước khi bấm máy, cậu ấy báo bận không tham gia được. Thậm chí, khi tôi đề nghị đổi sang một vai khách mời nhỏ, Noo cũng không sắp xếp được thời gian", Thủy Tiên cho biết.

Phim khởi quay từ ngày 16/9 và dự kiến công chiếu vào cuối tháng 12.

Thoại Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022