Bên cạnh công nhận tài làm phim và cái tâm với nghề của Trấn Thành, nhiều người dành lời khen cho nội dung, bối cảnh và diễn xuất của dàn cast trong Nhà Bà Nữ. Đặc biệt, dàn sao Vbiz như Diva Hà Trần, Divo Tùng Dương, nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Thùy Chi, Thu Minh,... còn thể hiện tình yêu đối với bộ phim qua những bài đăng trên Facebook cá nhân.

saostar-c5y0hwqrejqobjxr.png

Nhà Bà Nữ là bộ phim Tết của Trấn Thành, được anh đầu tư kỹ lưỡng và tham gia vào nhiều khâu từ đạo diễn, biên kịch đến cả diễn xuất. Sau những suất công chiếu đầu tiên, phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đồng nghiệp và giới chuyên môn. Đây được xem là ứng cử viên sáng giá cho phim có doanh thu 100 tỷ vào mùa Tết này, theo đánh giá của chuyên gia.

saostar-zia3fndgnoc9pr9c.jpg

Nghệ sĩ Xuân Bắc sau khi xem phim cũng dành lời khen cho Trấn Thành. Ngoài ra, anh đánh giá đây là một bộ phim tốt, nên xem trong mùa lễ Tết này. Xuân Bắc nói thêm về đạo diễn Trấn Thành: “Cậu em quá hay luôn, đáng ngưỡng mộ”.

saostar-nw4lnr04s7lnicvb.jpg

Còn Thu Minh, cô cho biết bản thân rất ít khi đến những sự kiện đông người, tuy nhiên cô vẫn ra rạp để xem Trấn Thành “làm gì trong Nhà Bà Nữ”. Nữ ca sĩ viết: “Giờ về lại Singapore rồi nhưng vẫn bị ám ảnh bởi Bà Nữ Lê Giang và cô con gái nha. Tết này mọi người lại có phim hay để vui xuân và ngẫm nghĩ rồi nhé”.

saostar-x8vn8yx8ckypxt10.jpgsaostar-a9vi1bl1jtva4rve.jpgsaostar-rmwtonbg2bc1agau.jpgsaostar-68xsiy2mo1t5o1rq.jpgDàn nghệ sĩ review phim mới của Trấn Thành.

Có tâm hồn “đam mê ăn uống”, Thùy Chi nói về phim bằng giọng điệu hài hước: “Bức ảnh phát ra âm thanh khiến niềm đam mê ẩm thực trỗi dậy. Vừa được ăn ngon, vừa được mặc đẹp đến rạp xem mà dáng vẫn thon vì ăn bằng mắt nên không sợ mập. Bánh canh cua thơm ngon, no bụng sẽ mở hàng vào mùng 1 Tết mọi người nha”.

Hiện tại bộ phim vẫn nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau những suất công chiếu đầu tiên.

Xem thêm tại: Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy rút khỏi đường đua phim Tết 2023, Nhà Bà Nữ hay Chị Chị Em Em 2 có lợi thế hơn?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022