Vừa qua Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle số đầu năm 2023. Ngoài loạt hình trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng, nữ diễn viên U50 này còn tham gia trả lời nhiều câu hỏi thú vị về bản thân cũng như cuộc sống, công việc và bộ phim gần đây nhất mà cô góp mặt.

saostar-rje3a2cttzjsjqep.jpg

Khi được hỏi: "Cô muốn nói gì với những người mà mình thương yêu?", Song Hye Kyo chia sẻ: "'Thời gian sẽ giải quyết tất cả' thực sự là câu nói khó chịu. Tuy nhiên sau một thời gian, tôi nghĩ đó là câu nói mang tính động viên nhất. Thời gian thực sự giải quyết mọi thứ. Điều tôi muốn nói với những người tôi yêu thương là nếu bây giờ có chuyện gì khó khăn thì hãy cảm nhận nỗi đau ở hiện tại. Thậm chí nếu tôi có nói đừng cảm thấy đau đớn thì nó vẫn đau, đúng hơn là cảm nhận nỗi đau đủ rồi cho nó trôi qua. Nếu bạn cố gắng đẩy nỗi đau đi, thời gian đau khổ sẽ trở nên dài hơn".

saostar-v4y48neupxo4i5ai.jpg

Lời tâm sự của Song Hye Kyo khiến không ít cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ đến sự đổ vỡ hôn nhân giữa mình và Song Joong Ki trong quá khứ và chuyện anh có tình mới. Hai người đã ly dị được hơn 3 năm. Song Hye Kyo không trốn tránh nỗi đau mà để thời gian làm cho vết thương lòng được chữa lành.

saostar-xvireg56hp7kk9y7.jpg

Song Hye Kyo vốn là mỹ nhân độc lập và mạnh mẽ tại làng giải trí. Cô luôn nỗ lực hết mình trên con đường sự nghiệp. Để tạo sự bứt phá, Hye Kyo không ngại thay đổi bản thân. Bằng chứng là vai diễn mới của cô trong bộ phim The Glory đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Song Hye Kyo cho biết đây là lần đầu cô tham gia một tác phẩm về đề tài báo thù nên các cảnh quay đều rất khó. Tuy nhiên cô vui vì đã hoàn thành với tất cả khả năng của cô.

Xem thêm: Nhân vật bí ẩn xuất hiện trong mục tiêu trả thù của Song Hye Kyo, trùm cuối sắp xuất hiện?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022