Trả lời phỏng vấn với truyền thông trong khuôn khổ showcase giới thiệu phim điện ảnh Con Nhót Mót Chồng chiều 4/4, nhà sản xuất, diễn viên Thu Trang bất ngờ tiết lộ vợ chồng cô đã cấy phôi, sẵn sàng thụ tinh nhân tạo để có con. Tuy nhiên, việc sinh thêm con phải tạm gác lại bởi bà xã Tiến Luật còn nhiều dự án phim ảnh chưa ghi hình.

saostar-55qyij941fnyke81.pngThu Trang - Tiến Luật tại sự kiện.

Xuất hiện tại họp báo phim Con Nhót Mót Chồng, Thu Trang gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung, quyến rũ. Cô được ông xã Tiến Luật tháp tùng, nắm chặt tay trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Bên cạnh những thông tin đáng chú ý về dự án điện ảnh mới, Thu Trang cũng tiết lộ dự định sinh thêm con của vợ chồng mình.

saostar-7mveaktw2abojb9i.png

Theo lời bà xã Tiến Luật, vợ chồng cô đã hoàn tất công đoạn trữ phô và dự định sinh thêm con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Quá trình gần như đã hoàn tất và Thu Trang vốn sẽ thụ thai, thực hiện kế hoạch này cách đây khá lâu. Thu Trang chia sẻ:

"Trước khi làm phim này, từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi.

Lúc đấy tôi nghĩ bộ Con Nhót Mót Chồng không có cảnh hành động gì hết nên vẫn có thể đóng phim bình thường. Như lần mang thai bé đầu, tới tháng thứ 8 tôi mới nghỉ do tôi không ốm nghén gì hết. Nhưng sau đó tôi lại nhận được một lời mời dự án bấm máy trong tháng 3, tháng 4 năm 2023, lúc đó anh Luật cũng khuyên là cứ đợi xong dự án rồi ‘để vô’ sau. Anh Vũ Ngọc Đãng và mọi người trong ekip đều biết".

saostar-zntdrur5dhmexbkm.pngTiến Luật ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Được biết, Thu Trang nhận được sự tư vấn của ông xã Tiến Luật, cô được chồng động viên hãy hoàn thành hết các dự án, rồi mới tính đến chuyện sinh thêm con. Theo Thu Trang, rất có thể, cô sẽ thực hiện dự định này vào năm sau.

Con Nhót Mót Chồng lấy cảm hứng từ web-drama Chuyện Xóm Tui do Thu Trang sản xuất. Tuy nhiên, cô khẳng định phần kịch bản của phim tách biệt so với nội dung của web-drama trước đó. Đây là phim về đề tài gia đình, cụ thể là tình cha con, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Vũ Ngọc Đãng với Thu Trang, Tiến Luật và Thái Hòa. 

saostar-lpxeucoszy9avv2j.png

Con Nhót Mót Chồng xoay quanh câu chuyện của Nhót (Thu Trang) và cha cô - Xỉn (Thái Hòa), một người nghiện rượu. Hành trình tìm chồng cho đứa con gái đã quá tuổi của ông Xỉn gặp nhiều gian nan bởi nhiều mâu thuẫn gia đình và xã hội liên tục ập đến. Phim sẽ ra rạp vào ngày lễ 30/4 tới, đối đầu trực tiếp với Lật Mặt 6 của Lý Hải. Cũng tại sự kiện, Thu Trang cho biết mình không lo lắng khi ra mắt phim cùng thời điểm với đồng nghiệp, bởi cô tin khán giả sẽ ủng hộ cả hai dự án.

Xem thêm tại: Thu Trang trẻ như gái 18, e ấp bên ông xã Tiến Luật trong họp báo ra mắt phim Con Nhót Mót Chồng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022